เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2560 - 15:04

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

ใครจะเป็นแชมป์ในรุ่น All New Isuzu Open Unlimited รู้กัน 11 พฤศจิกายน 2560 สนามคลอง 5

          ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขันสนามสุดท้ายของ Isuzu Race Spirit 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยในสนามสุดท้ายนี้ นอกจากจะมีรุ่นการแข่งขันแบบเก็บคะแนน 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue PowerAll New Isuzu Turbo 44 mm.All New Isuzu F55 Pro และ All New Isuzu Pro Modify ยังได้มีการเพิ่มรุ่นพิเศษในสนามสุดท้ายถึง 2 รุ่น ได้แก่ All New Isuzu Open Unlimited และ Dragster Diesel ซึ่งในรุ่นของ All New Isuzu Open Unlimited ในปีนี้ หลายๆอู่ต่างก็ทำรถแข่งขึ้นมาใหม่ เพื่อที่จะสร้างสถิติเวลาใหม่และพัฒนาการแข่งขันให้ก้าวไปด้านหน้า ส่วนความพร้อมล่าสุดของรถแข่งแต่ละอู่ที่จะลงแข่งขันในรุ่น All New Isuzu Open Unlimited จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันได้เลยครับ

 

จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล

 

          เริ่มกันที่อู่แรกกับ จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล โดยใน Isuzu Race Spirit 2017 สนามสุดท้ายนี้ทาง จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ได้มีการเปลี่ยนบอดี้ตัวรถใหม่ให้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น โดยใช้เป็นบอดี้แบบ Carbon ทั้งคัน ที่เบากว่าเดิมประมาณ 50 กิโลกรัม ซึ่งความพร้อมส่วนใหญ่ก็เต็มเกือบ 100% แล้ว และคาดว่าน่าจะมีเวลาดีดีให้ได้เห็นอย่างแน่นอน

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

          ถัดมาเป็นรถแข่งจากอู่หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่ในการแข่งขันรุ่น All New Isuzu Open Unlimited ได้ทำรถแข่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวโครงที่ใช้โครโมลี่น้ำหนักเบา รวมไปถึงตัวบอดี้ที่ออกแบบใหม่ และได้มีการย้ายเครื่องยนต์เข้าไปในห้องโดยสารที่ให้การบาลานซ์น้ำหนักที่ดี สำหรับในเรื่องเครื่องยนต์ก็ได้มีการอัพเกรดเทอร์โบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งความพร้อมตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเกือบจะเต็ม 100% แล้ว เหลือเพียงเก็บรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

          ส่วนท่านใดอยากจะชมความมันส์ในรุ่น All New Isuzu Open Unlimited ก็สามารถเดินทางไปชมกันได้ที่สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งนอกจากรุ่นการแข่งขันสุดมันส์ทั้ง 6 รุ่นแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายได้เหล่าสาวก Isuzu Race Spirit ได้ชมกัน งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook