เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2560 - 18:18

SCB จัดแคมเปญเน้นๆ รับ Motor Expo 2017 ถอยรถใหม่ได้บินฟรี พร้อมรับพร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

 

           มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือ Motor Expo 2017 เริ่มต้นขึ้นแล้ว – 11 ธันวาคม 2560 ซึ่งในปีนี้ เรียกได้ว่าพิเศษกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา เนื่องจากบรรดาค่ายรถน้อยใหญ่ เตรียมตัวตบเท้าส่งรถรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ บิ๊กไบค์ หรือรถมอเตอร์ไซค์ ออกมาลุยตลาดกันอย่างมากมาย ประจวบกับเป็นช่วงสิ้นปี ที่เชื่อว่าหลายๆ ท่านก็คงจะได้รับข่าวดีในเรื่องโบนัสหรือเงินขวัญถุงที่เป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกันมาตลอดทั้งปี เรียกได้ว่า Motor Expo 2017 น่าจะเป็นอีกหนึ่งปีที่บรรยากาศคึกคักอย่างแน่นอน

 

SCB จัดโปรฯ โดนใจ ถอยรถใหม่...ได้บินฟรี

 

          แคมเปญพิเศษ "ถอยรถใหม่ ได้บินฟรี" ในงาน Motor Expo 2017 ที่ทาง SCB จัดไว้ให้ลูกค้าที่ต้องการสมัครสินเชื่อรถใหม่ อย่างแรกเลยก็คือสามารถเลือก รับฟรี ! Voucher เพื่อออกตั๋วเครื่องบิน Air Asia ไป-กลับ จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่า 4,000 บาท หรือเลือกผ่อนสบายๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ใน 2 ปีแรก หรือจะเลือกผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิต SCB ในยอดไม่เกิน 100,000 บาท สำหรับรถยนต์หลากรุ่น หลายแบรนด์ชั้นนำ กับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมรายการ 

           ยังคงพิเศษต่อเนื่อง หากคุณเป็นลูกค้า SCB ที่มีรายชื่อตามที่ธนาคารกำหนด โดยขอตรวจสอบได้จากเจ้าหน้าที่ในงาน จะสามารถรับสิทธิ์ในการขอสินเชื่อได้ง่ายๆ อนุมัติเร็วทันใจ ภายใน 30 นาที

เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว และพิเศษกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่รับบัญชีเงินเดือนผ่าน SCB ขอสินเชื่อรถยนต์โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับดอกเบี้ยในอัตราที่พิเศษสุดๆ ไปเลยที่บูธของ SCB ห้อง VIP 5 หรือบูธ D01-1 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook