เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2560 - 09:46

สยบข่าวลือ ! รูปลักษณ์ Honda Civic 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เป็นแค่รูปดีไซน์จากทาง Honda ในญี่ปุ่น

ภาพดีไซน์ของ Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่ว่อนในโลกออนไลน์

 

          แม้ว่า Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสนับตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ฝ่ายต่างมองกันว่าอีกไม่นานก็คงจะได้ถึงเวลาปรับโฉมกันแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าทิศทางการปรับโฉมจะได้อะไรมาเพิ่ม จนกระทั่งในโลกออนไลน์ได้เผยภาพสเก็ตซ์ที่คาดว่าน่าจะเป็น Honda Civic 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งหากดูเผินๆ จะเห็นได้ว่ามีความสปอร์ตขึ้น ทั้งกันชนที่ดูเหมือนไม่มีไฟตัดหมอกกับเสาอากาศครีบฉลาม กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวถังไม่มีสีดำ, ไฟเลี้ยวสีส้ม แต่หากพิจารณาดูดีๆ เหมือนจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก

 

เปรียบเทียบกับภาพดีไซน์จาก Honda Design ในประเทศญี่ปุ่น

 

รายละเอียดของ Honda Civic ในต่างประเทศ

 

          หลังจากทีมงานได้สืบแหล่งภาพอย่างจริงจัง ก็ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า ภาพสเก็ตซ์ที่ปรากฎนี้ เป็นภาพออฟฟิสเชียลดีไซน์ของ Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 จาก Honda Design ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีบุคลิกที่เป็นการรวบรวมความสปอร์ตเด่นอย่างเต็มที่ ด้วยกันชนหน้าที่ไร้โคมไฟตัดหมอก กับเสาอากาศครีบฉลาม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ แทบไม่ต่างจากรุ่นสเปคต่างประเทศ แต่ทุกครั้งที่ได้เห็นภาพดีไซน์ ก็ให้ความรู้สึกที่สปอร์ตโดนใจจริงๆ

 

Honda Civic RS สเปคไทย

 

          สำหรับรายละเอียดของ Honda Civic โฉมไมเนอร์เชนจ์นั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ ซึ่งหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก honda.co.jp และ All New Honda Civic 2016

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook