เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2560 - 14:33

MG ZS เตรียมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ทคาร์สุดล้ำ 14 พฤศจิกายนนี้

          บริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนับถอยหลังการเปิดตัว New MG ZS สมาร์ทคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสถึงรถยนต์อัจฉริยะ และประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารที่เหนือชั้น ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 14 พฤศจิกายน 2560

 

 

          MG ZS ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ในฐานะรถเอสยูวีล้ำสมัยเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่าง ระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่ช่วยมอบความสะดวกสบายในการเดินทางยิ่งขึ้น รวมไปถึงระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ระบบ 4G ภายในรถ และยังเป็นรุ่นแรกที่ได้รับการปฏิวัติบุคลิกใหม่ให้ทันสมัย หรูหรายิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ระดับโลกอย่าง Net Blue โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 125 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 168 แรงม้า  

          เตรียมจับตาชมกันให้ดี 14 พฤศจิกายนนี้ All-New MG ZS เอสยูวีสุดล้ำ ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ทางบริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมเปิดตัว MG ZS ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส และทดลองขับพร้อมกัน ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2560 รวมไปถึง งานจัดแสดงรถยนต์ MG ทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 15-29 พฤศจิกายน 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ mgcars.com

 

 

Cr. ข้อมูล และคลิปประกอบจาก MG Thailand

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : SAIC Motor เปิดตัว MG ZS อินเตอร์เน็ตเอสยูวี สำหรับคนรุ่นใหม่คันแรกของโลก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook