เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2560 - 11:23

BMW X2 2018 ครอสโอเวอร์ไตล์สปอร์ตเจเนอเรชั่นใหม่ ลงตัวทั้งการเดินทางและความสะดวกสบาย

BMW X2 M Sport

 

          BMW เผยโฉม All-New BMW X2 รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่ทันสมัยขึ้น ความสะดวกสบายที่เหนือระดับโดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "the Cool X" โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 รูปแบบหลัก ได้แก่ BMW X2, M Sport และ M Sport X

 

BMW X2 เจเนอเรชั่นใหม่ที่มอบความกะทัดรัด คล่องตัว และสปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          แม้จะได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก X1 แต่ตัวรถจะมีมิตัที่สั่นและเตี้ยกว่าเล็กน้อย พร้อมกับการออกแบบบุคลิกที่ดูบึกบึน ทันสมัย สำหรับรายละเอียดภายนอก เริ่มจากกระจังหน้าไตคู่ทรงห้าเหลี่ยม พร้อมบานเกล็ดที่ให้ความสวยงาม มีมิติ รับกับโคมไฟหน้า LED และฝากระโปรง, กันชนท้ายดีไซน์สปอร์ตดุดันพร้อมไฟตัดหมอก, แนวหลังคาที่ลาดเอียงเล็กน้อยรับกับสปอยเลอร์ท้าย, ไฟท้าย LED, กันชนทรงบึกบึน, ล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้ง 17-20 นิ้ว เป็นต้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยตรา BMW ข้างเสา C ทั้งสองด้าน 

 

เครื่องยนต์ TwinPower Turbo

 

          ทางด้านขุมพลังของ BMW X2 ได้ระบุรายละเอียดตามรุ่นดังนี้

  • X2 sDrive20i รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo ความจุ 2.0 ลิตร มอบสมรรถนะสูงสุด 192 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตัน - เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม. เป็นเวลา 7.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 227 กม. / ชม. 
  • X2 xDrive20d และ X2 xDrive25d เป็นรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล TwinPower Turbo ความจุ 2.0 ลิตร สมรรถนะ 190 แรงม้า และ 231 แรงม้าตามลำดับ ทั้งสองรุ่นนี้ส่งกำลังผ่านเกียร์ Steptronic 8 สปีด โดยรุ่นที่ทรงพลังที่สุด สามารถให้อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม. / ชม. ภายใน 6.7 วินาที
  • X2 xDrive28i รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo ความจุ 2.0 ลิตรให้สมรรถนะสูงสุด 228 แรงม้า แรงบิด 349 นิวตัน - เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม. / ชม. ที่ 6.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 230 กม. / ชม. โดยรุ่นนี้จะจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา

 

รายละเอียดโดยรวมของรุ่น BMW X2 sDrive20i

 

          สำหรับความแตกต่างในแต่ละรุ่นย่อย เริ่มจากรุ่นมาตรฐาน จะได้รับทั้งวัสดุกันกระแทกที่ข้างประตู, เบาะนั่งหุ้มผ้าสีดำ, วัสดุตกแต่งสีเงินและสีดำเงา, จออินโฟเมนเมนต์ 6.5 นิ้ว เป็นต้น สำหรับ BMW X2 M Sport มาพร้อมกับกันชนดีไซน์สปอร์ต, ขอบชายล่างดีไซน์พิเศษ และไม่มีวัสดุกันกระแทกที่ประตู, ภายในมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งสีฟ้ารับกับวัสดุสีเงิน, เบาะนั่งหุ้มหนัง Dakot, วัสดุตกแต่งจาก M Sport เป็นต้น

 

BMW X2 M Sport X

 

          ส่วนรุ่น BMW X2 M Sport X จะมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งสีเงิน Frozen Black ที่กันชน กับวัสดุกันกระแทกข้างประตู, ขอบชายล่างสีเหลืองทอง, ภายในมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งอลูมิเนียม, เบาะนั่งหุ้มผ้าไมโครไฟเบอร์ และ Alcantara พร้อมเย็บด้วยด้ายสีเหลือง, พรมปูพื้นสีดำเดินด้ายสีเหลือง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีออพชั่นเสริมต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือกเสริม เช่น หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, ไฟส่องห้องโดยสาร, จอ Head Up Display, อัพเกรดจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8.8 นิ้ว 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook