เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 16:35

Lexus NX การตกแต่งของสำนัก360 Elite Motorworks

 

Lexus NX การตกแต่งของสำนัก360 Elite Motorworks

 

          Lexus NX เวอร์ชั่นพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่ง และตัวถังสีส้ม ภายใต้การตกแต่งของโตโยต้ามอเตอร์ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งได้เปิดเผยให้เห็นในงาน SEMA 2014 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐฯ ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 

          Lexus NX เป็นรถประเภทครอสโอเวอร์ (Crossover) ที่มีขนาดเล็ก แต่มาพร้อมความหรูหรา ซึ่งทางเลกซัสได้เปิดตัวในสหรัฐไปไม่นานมานี้ ซึ่งด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม ทางสำนักแต่งรถ 360 Elite Motorworks ก็ได้นำ Lexus NX มาแต่งให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพื่อนำมาร่วมงาน SEMA 2014 โดยเฉพาะ

 

 

          ซึ่งการแต่งครั้งนี้ ทางสำนัก 360 Elite Motorworks ได้นำเอารถยนต์รุ่น NX200t F Sport ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง มาเป็นพื้นฐานในการตกแต่ง โดยตัวรถได้ทำให้มีสีส้มสะดุดตา เสริมหล่อด้วยชุดแอโร่คิท Artisan Spirits ที่ทำให้ดูสปอร์ตมากขขึ้น

 

 

          ซึ่งชุดแอโร่คิทจะประกอบไปด้วย ลิ้นสปอยเลอร์ด้านหน้าที่เพิ่มความดุดัน, ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง, สปอยเลอร์บริเวณประตูท้ายให้ดูเท่มากขึ้น รวมถึงติดตั้งไฟ Daytime Running Light แบบ LED บริเวณกันชน เพื่อให้รถคันหลังที่ตามมาเห็นได้อย่างชัดเจน ปิดท้ายด้วยซุ้มล้อถูกตกแต่งด้วยสีดำ เพื่อให้ตัดกับสีส้ม

 

 

          Lexus NX ยังมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วสีดำ รับกับซุ้มล้อ พร้อมยาง Toyo Proxes T1R ขนาด 265/35 R21, คอยล์โอเวอร์จาก RS-R และระบบท่อไอเสียจาก 360 Elite Motorworks

 

ส่วนราคาของเจ้า Lexus NX คันนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยราคา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook