เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 16:35

MG3 รถแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่จากประเทศอังกฤษ

 

MG3 รถแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่จากประเทศอังกฤษ

 

          รถยนต์เอ็มจี (MG) เตรียมเปิดตัวรถยนต์บี-เซ็กเมนต์รุ่นล่าสุด มาในชื่อ MG3 ภายใต้การผลิตและจำหน่ายของ บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะทำการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Motor Expo 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ที่จะถึงนี้

 

 

          ซึ่งก่อนหน้านี้ค่าย MG ได้ทำการส่งรถยนต์แบบคอมแพ็ค ซี- เซกเมนต์ รุ่น MG6 ที่มี 2 แบบคือ ซีดานและฟาสต์แบ็ค มาให้ผู้ที่ชื่นชอบในยนตกรรมสัญชาติอังกฤษได้เป็นเจ้าของมาแล้ว โดยในปีนี้ทาง MG ได้ส่งรถยนต์ที่มีขนาดเล็กรุ่น MG3 มาเอาใจคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัว โดยเจ้าตัวนี้จะมีความยาวของตัวถัง 4,018 มม. กว้าง 1,729 มม. สูง 1,507 มม. ซึ่งเทียบได้กับรถกลุ่มบี-เซ็กเมนต์

 

          MG3 เป็นรถยนต์ประเภทแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ซึ่งในเวอร์ชั่นอังกฤษจะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่มีขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ DOHC ไม่มีเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 137 นิวตัน-เมตร เสริมด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 10.9 วินาที โดยเจ้า MG3 สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 174 กม./ชม.

 

 

          ทางด้านภายในได้มีการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าและที่ปัดน้ำฝนทำงานอัตโนมัติ, เครื่องเสียงรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน, ระบบครูซคอนโทรล, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ รวมถึงไฟแจ้งเตือนการเปลี่ยนเกียร์แบบที่มีในรถแข่ง เป็นต้น

 

          ส่วน MG3 ที่จะมาเปิดตัวในไทยจะมีรายละเอียดอย่างไร สามารถรู้ได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 .. ถึง 10 .. นี้ ที่อาคารอิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook