เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2560 - 16:06

Toyota Motorsport 2017 สนามที่ 4 ระเบิดศึกความมันส์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย

 

          Toyota Motorsport 2017 สนามที่ 4 ซึ่งทางโตโยต้าได้เข้าไปมีส่วนร่วม สร้างสีสันในรายการแข่งขัน บุรีรัมย์ ซุปเปอร์ จีที 2017สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ยังคงเต็มอิ่มด้วยการลงชิงจ้าวความเร็วถึง 4 รุ่น เช่นเคย

 

 

           เปิดสนามด้วยรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับ Hilux REVO One Make Race นักแข่งสายแกร่งชิงชัยกันอย่างดุเดือดท่ามกลางผิวสนามที่ลื่นจากสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยผลการแข่งขันในรุ่นนี้ อันดับ 1 ตกเป็นของ นฤชิต เกียรติมณีศรี ตามมาด้วย ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ ในอันดับที่ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นของ โสภณ ภุมรินทร์

 

 

            ส่วนในช่วงเช้าของวันที่ 9 ตุลาคม 2560 เป็นการแข่งขันในรุ่น VIOS One Make Race ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ดิวิชั่น โดยผลการแข่งขันของดิวิชั่น 1 แชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ Victor Conrad Spliid Jensen ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ และอันดับที่ 3 เป็นของ ธีรภัทร เอี่ยมจินดา ส่วนในรุ่นดิวิชั่น 2 นั้น ผู้ที่สามารถยืนโพเดี้ยมสูงสุด ได้แก่ กัมพล อธิมุตติกุล โดยมี รัฐพงษ์ วัฒนาพร ตามมาในอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ Daniel Rein Ooi 

 

 

           ในขณะที่การแข่งขันรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup ซึ่งแข่งกันทั้งหมด 7 รอบ โดยครั้งนี้ Rina Ito อาศัยจังหวะช่วงชิงตำแหน่งผู้นำ เบียดคว้าแชมป์สนามนี้ไปได้ ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ กมลชนก บุญคร่ำ และอันดับที่ 3 ตกเป็นของนัก Michie Mimoto 

 

 

            ปิดท้ายกันด้วยรุ่นใหญ่กับ Corolla Altis One Make Race ที่ขับเคี่ยวกันแบบเร้าใจสุดๆ โดยในสนามนี้ ธีรเวทย์ พุกพิบุลย์ โชว์ฟอร์มสุดเฉียบ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง Kentaro Chiba และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ ชัญญบุศย์ ธนะผาสุข และเมื่อรวมคะแนนสะสมในทุกสนามที่ผ่านมาทำให้ ธีรเวทย์ พุกพิบุลย์  และ สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ ซึ่งเป็นนักแข่ง 2 คน ที่มีคะแนนรวมสูงสุด ทำให้ได้สิทธิไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Toyota GAZOO Racing Netz Cup VItz Race 2017 ณ สนามซูซูกะ ณ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่  21 - 22 ตุลาคม 2560

 

 

           Toyota Motorsport 2017 ยังคงเร้าใจต่อเนื่องในสนามที่ 5 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2560 ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมและเชียร์แบบติดขอบสนามได้แบบฟรีๆ ไปเลย !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook