เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 17:09

KTM และ REITER Engineering ร่วมมือกันผลิต รถสปอร์ตเวอร์ชั่นใหม่ X-BOW

 

KTM และ REITER Engineering ร่วมมือกันผลิต รถสปอร์ตเวอร์ชั่นใหม่ X-BOW

 

          KTM ค่ายรถมอเตอร์ไซค์จากออสเตรีย ได้เปิดตัวรถสปอร์ตสี่ล้อเวอร์ชั่นใหม่ ภายใต้ชื่อ X-BOW มาให้คนที่ชื่นชอบในรถสปอร์ตได้ยลโฉมกันแล้ว

 

 

          โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างค่าย KTM และ REITER Engineering ซึ่งเคยมีประสบการณ์การออกแบบรถแข่งให้กับ Lamborghini Gallardo โดยครั้งนี้ได้ทำการสร้างรถสปอร์ตขนาด 2 ที่นั่ง เอาใจขาซิ่งทั้งหลาย

 

 

          KTM X-BOW เป็นรถสปอร์ตเปิดหลังคาสไตล์โกคาร์ท และเป็นรถยนต์ 4 ล้อเพียงรุ่นเดียวที่ KTM สร้าง ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกที่ งานเจนีวามอเตอร์โชว์ เมื่อปี 2008

 

          ซึ่งล่าสุด KTM และREITER Engineering ได้ทำการเปิดเผยภาพของ X-BOW เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด โดยเผยให้เห็นมุมสูงของตัวรถ ซึ่งครั้งนี้ทางผู้ผลิตได้ตั้งใจทำออกมาเอาใจทั้งตลาดในยุโรป, อเมริกาเหนือ รวมถึงเอเชียอีกด้วย

 

          KTM X-BOW มีความยาวตัวถังอยู่ที่ 3,738 มม. ความกว้าง 1,900 มม. และความสูง 1,205 มม. มีน้ำหนักเบาเพียง 790 กก. มาพร้อมความแรงของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ TFSI ให้กำลังสูงสุด 240 แรงม้า (PS) ที่นำมาจาก Audi ด้วยน้ำหนักรถที่เบา บวกกับเครื่องที่แรง จึงทำให้เจ้า X-BOW กลายเป็นรถที่สร้างความเร็ว และความเร้าใจให้ผู้ขับขี่ได้ไม่น้อย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook