เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2560 - 16:11

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

RMI Racing Team by Sunoco กับเคล็ดลับความสำเร็จใจการแข่งขัน Thailand Super Series 2017

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 ที่มีกำหนดการแข่งขันสนามสุดท้าย Rd. 7-8 กันไปเมื่อวันที่ 22-24 กันยายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมา โดยสำหรับทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ในปีนี้ ก็ส่งรถร่วมเข้าแข่งขันมากถึง 4 รุ่นการแข่งขันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Thailand Super Eco, Thailand Super Production, Thailand Super compact และ TCR Thailand 

 

 

          และจากผลงานการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการได้แชมป์ประจำสนามหรือแชมป์ประจำปี ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า นอกจากความสามารถของตัวนักแข่งเองแล้ว ความพร้อมของทีมช่าง รวมไปถึงตัวรถเองก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่ทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ได้เลือกใช้ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ของทาง Sunoco ทั้งหมด และนั่นก็เป็นการการันตีคุณภาพ ที่ถูกใช้งานจริงในสนามแข่งขัน และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับความสำเร็จของทางทีม RMI Racing Team by Sunoco อีกด้วย

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ นักแข่งหมายเลข 35 จากทีม V-Are Pro Garage ที่สามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในการแข่งขัน Thailand Super Compact 2017 Rd.7-8 ทั้ง 2 เรซ

 

          สำหรับทางคุณ จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ นักแข่งหมายเลข 35 จากทีม V-Are Pro Garage ที่ลงแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ปีนี้เป็นปีแรก ก็ได้มีการพัฒนาและเก็บข้อมูลของรถแข่งตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งในการแข่งขัน Thailand Super Compact 2017 Rd.7 ทางด้าน จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถพา Suzuki Swift หมายเลข 35 คู่ใจ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Class C ก่อนที่จะขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในอันดับ 2 Class C อีกครั้ง ในการแข่งขัน Thailand Super Compact 2017 Rd. 8 โดยหลังจากแข่งขันในทุกเรซทางทีมแข่งจะมีการรื้อเครื่องยนต์ออกมาตรวจสอบทุกครั้ง และก็พบว่าตัวเครื่องยนต์ไม่ได้รับความเสียหายจากการใช้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นจาก Sunoco แม้แต่นิดเดียว ซึ่งก็หมายความว่า ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Sunoco สามารถปกป้องความเสียหายจากการใช้งานอย่างหนักในสนามแข่งได้อย่างไม่มีปัญหา ก็สามารถที่จะปกป้องรถยนต์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายๆอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook