เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2560 - 16:32

Polestar Coupe ว่าที่รถรุ่นแรกของค่ายน้องใหม่ เตรียมพร้อมอัดฉีดความเร้าใจด้วยขุมพลังไฮบริด

 

          Polestar เริ่มเดินหน้าปั้นรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงรุ่นแรกของค่าย ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ของว่าที่รถรุ่นแรกของแบรนด์ Polestar Coupe โดยได้เปิดเผยชิ้นส่วนของรถที่ถูกแบ่งเป็นหลายๆ ชิ้น ผ่านอินสตาแกรม Polestarcars เสมือนเป็นจิ๊กซอว์ที่กำลังค่อยๆ เปิดเผยรูปแบบรถออกมา

 

ภาพชิ้นส่วนรถที่ปรากฎในอินสตาแกรมของ Polestar

 

          แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ รถรุ่นแรกที่เผยนี้เป็นการตอกย้ำถึงรถสปอร์ตสมรรถนะสูงด้วยการส่งรุ่นคูเป้มาก่อน รวมไปถึงบุคลิกนั้นก็ได้แรงบันดาลใจจาก Volvo Concept Coupe ที่ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ภาพปริศนาที่ปรากฎขึ้นมา เมื่อสังเกตตัวเลขมุมซ้ายบน แล้วมาลองจัดวางคร่าวๆ จะมีมากถึง 60 ภาพ ซึ่งคาดว่าอาจบอกใบ้ถึงชื่อรถอย่าง C60 ด้วย แต่นั่นก็เป็นข้อสมมุติฐานอย่างหนึ่ง

 

ท้ายรถ Volvo Concept Coupe ที่คาดว่าจะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของรถรุ่นใหม่นี้

 

          นอกจากนี้ ยังมีข่าววงในว่าทาง Polestar อาจพัฒนาตัวรถยนต์คูเป้สมรรถนะสูง และนำเสนอรถยนต์ที่มีมากกว่าแค่รถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจะมีทั้งไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริดร่วมด้วย ประเดิมด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด T8 ที่มีอยู่ใน Volvo 90 และ XC60 โดยจะให้สมรรถนะมากกว่า 600 แรงม้า พร้อมตัวถังที่รีดน้ำหนักให้เบาลงด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 

 

รายละเอียดรถ Volvo Concept Coupe

 

          สำหรับข้อมูลอื่นๆ นั้น ทาง Polestar ได้เตรียมเผยข้อมูลสำคัญของรถรุ่นแรก Polestar Coupe ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2560

 

วันที่ 17 . 10 . 17 (2560) จะมีความเคลื่อนไหวที่สำคัญจากแบรนด์ Polestar

 

Cr. ภาพประกอบจาก polestarcars กับข้อมูลจาก motor1.com และ forums.swedespeed.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook