เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2560 - 13:24

Mercedes-Benz GLS Grand Edition ปรับแต่งเสริมความหรู มีระดับ ส่งท้ายเจเนอเรชั่นที่ 2

 

          Mercedes-Benz เผยโฉม Mercedes-Benz GLS Grand Edition เอสยูวีหรูรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับความโดดเด่น หรูหราและทันสมัยอย่างมีระดับ เพื่อเป็นการอำลาเจเนอเรชั่นที่ 2 หลังจากที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2012 

 

 

          Mercedes-Benz GLS Grand Edition มาพร้อมกับชุดล้ออัลลอย 10 ก้าน ขนาด 20 นิ้ว รวมไปถึงตราสัญลักษณ์รุ่นพิเศษ พร้อมแพ็คเกจชุดแต่งภายนอกอันหลากหลาย ส่วนภายในมาพร้อมกับห้องโดยสารสีทูโทน ทั้งสีขาวเซรามิค กับสีน้ำตาลเอสเพรสโซ่, เบาะหนังนิ่มและวัสดุตกแต่งแผงคอนโซล ที่ปักลายสี่เหลี่ยมเพชร เดินตะเข็บด้ายสีน้ำตาล, วัสดุตกแต่งหนัง Nappa บนแผงคอนโซลหน้า, วัสดุตกแต่งลายไม้แถบนอน ลงตัวกับชิ้นส่วนภายในสีโครเมียม เมทัลลิก และสีดำ Piano Black และพรมปูพื้นผ้านุ่มสีน้ำตาลเอสเพรสโซ่รับกับภายในของรุ่นนี้โดยเฉพาะ

 

 

          Mercedes-Benz GLS Grand Edition รุ่นพิเศษนี้ มีให้เลือกทั้งรุ่น 350d และรุ่นเครื่องยนต์ 6 สูบ 400 หรือจะเลือกเป็นรุ่น GLS 500 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 โดยทุกรุ่นใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายและราคาจะเผยให้ทราบเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

 

          ทั้งนี้ Mercedes-Benz GLS เจเนอเรชั่นที่ 3 อาจมีความเป็นไปได้ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2019 และอาจมาพร้อมกับรุ่นไฮบริดเป็นตัวชูโรง ซึ่งในเวลานี้ทางผู้ผลิตเริ่มเดินหน้าทดสอบกันแล้ว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook