เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2560 - 16:27

Toyota Expo ขอเชิญพี่น้องชาวภาคใต้ ค้นหาสมการแห่งอนาคต 30 ก.ย. - 8 ต.ค. ณ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

คุณทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, คุณฉัตรชัย ทวีสกุลวัชระ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดสงขลา ร่วมพิธีเปิดงาน Toyota Expo ณ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จ. สงขลา

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศจัดงาน "Toyota Expo" ระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด "The Future is Here" เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของโตโยต้ากับประเทศไทยตลอดระยะเวลา 55 ปี รวมถึงการแสดงเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในอนาคต ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการจัดขึ้นครั้งแรก ณ สยามพารากอน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จึงขยายการจัดกิจกรรมดังกล่าวสู่ระดับภูมิภาค

 

          คุณฉัตรชัย กล่าวว่า "เป็นโอกาสอันดีที่ Toyota Expo ได้เดินทางมาถึงภาคใต้ ที่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยเราได้นำนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์จากอดีตถึงปัจจุบันตลอดจนโลกอนาคต รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมที่โตโยต้าพัฒนาขึ้น มาเป็นแนวทางให้ประชาชนผู้สนใจ รวมถึงนักเรียนและนักศึกษา ได้สัมผัสถึงแนวคิดและทิศทางในอนาคตของโตโยต้า"

 

          ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่

โซนที่ 1 : สังคมแห่งความยั่งยืน (Sustainable Society)

          นำเสนอประวัติการดำเนินธุรกิจ รวมถึงหลักการสำคัญที่เป็นรากฐานทางธุรกิจของ Toyota ตลอดระยะเวลา 55 ปีที่ผ่านมา อาทิ

  1. ปรัชญาของโตโยต้า (Toyota Philosophy)
  2. ระบบการผลิตแบบโตโยต้าและโครงการโตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ (Toyota Production System & Toyota Social Innovation)
  3. โรงงานแห่งความยั่งยืนและโครงการโตโยต้าเมืองสีเขียว (Sustainable Plant & Toyota Green Town)
  4. โครงการถนนสีขาว (Toyota White Road)

 

โซนที่ 2 : ขับเคลื่อนความสุขสู่โลกอนาคต (Mobility of Happiness)

  1. นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ของ Toyota ผ่านเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแต่ละยุคสมัย รวมถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัย เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปปลอดภัย มั่นใจ ลดโอกาส และความสูญเสียในการเกิดอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. นำเสนอระบบการเดินทางทางเลือก (New Mobility Service in Thailand) เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องทางการเดินทางในระยะสั้น ผ่านระบบ Ha:mo (Harmonious Mobility Network) และแอพพลิเคชั่นค้นหาที่จอดรถ Park & Go เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงของโลกอนาคต และลักษณะการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมเมือง รวมถึงความล้ำสมัยในการเชื่อมโยงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รอบตัว (Telematics) เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน

 

โซนที่ 3 : นวัตกรรมการบริการล้ำสมัย (Future Showroom & Service)

          นำเสนอรูปแบบการให้บริการแบบล้ำสมัย ซึ่งประกอบไปด้วยนวัตกรรมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการให้บริการของพนักงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมถึงระบบการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการแบบพิเศษเหนือความคาดหมาย

 

          นอกจากนี้ จะได้พบกับหุ่นยนต์ Kirobo mini (คิโรโบะ มินิ) ที่สามารถเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและสนทนากับมนุษย์ได้ รวมถึงรถยนต์ Toyota Yaris รุ่นล่าสุด และกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งดาราและศิลปินที่มาร่วมมอบความสุขแก่ผู้เข้าชมงาน อาทิ

  • 7 ตุลาคม : มาริโอ้ เมาเร่อ
  • 8 ตุลาคม : แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

 

 

          ร่วมค้นหาคำตอบของสมการแห่งอนาคตได้ที่งาน Toyota Expo ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน - 8 ตุลาคม นี้ ณ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จ. สงขลา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook