เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 - 11:18

Pagani Huayra Dinastia ไฮเปอร์คาร์จำนวนจำกัด เพียง 3 คันในโลก

          แบรนด์รถไฮเปอร์คาร์จากอิตาลี อย่าง Pagani ได้เปิดตัวรถ Pagani Huayra Dinastia รุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 3 คันในโลก

 

 

         โดย Pagani Huayra Dinastia คันนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับการเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัท Pagani China Automotive Limited หรือ PCAL ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถปากานี (Pagani) อย่างเป็นทางการในประเทศจีนและมาเก๊า

 

 

         เครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตรแบบ V12 พ่วงทวินเทอร์โบ มีแรงม้าที่ 700 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ตัวถังเลือใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบหลักทำให้มีน้ำหนักตัวรถเพียง 1,350 กก. มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 3.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 370 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลยทีเดียว

 

 
 โฮราซิโอ ปากานี่ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง ปากานี
 

           โฮราซิโอ ปากานี่ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง ปากานี เป็นผู้เลือกสไตล์การตกแต่งและเลือกสีของรถทั้งสามคันด้วยตนเอง โดยสีที่ใช้จะมีสีทอง ฟ้าและแดง ประทับตรามังกรอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศจีนที่ตัวถัง และสาเหตุที่ Pagani เลือกผลิตรถ Pagani Huayra Dinastia ออกมาเพียงแค่ 3 คัน นั่นเป็นเพราะการออกเสียงตัวเลข 3 ในภาษาจีนมีความคล้ายคลึงกับคำว่า “เกิดใหม่” ซึ่งเป็นเหมือนการฉลองบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นนั่นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook