เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2560 - 16:30

BMW นำยนตรกรรมหรูสู่ย่านธนบุรี เปิดตัวโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค

 

          บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัว โชว์รูมแห่งใหม่ บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ต่อยอดประสบการณ์เหนือระดับด้วยโชว์รูมทันสมัย พร้อมการบริการครบวงจร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการแก่ลูกค้าในพื้นที่ฝั่งธนบุรี

 

 

          มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นระยะเวลากว่า 19 ปี ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และบาเซโลนา มอเตอร์ ได้ร่วมมือกันในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากในประสบการณ์อันยาวนานและคุณภาพในการบริการของบาเซโลนา มอเตอร์ ว่าจะสามารถมอบความประทับใจให้แก่กลุ่มลูกค้าในย่านบางแคและบริเวณใกล้เคียง ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวไปสู่ความสำเร็จของทั้งบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และบาเซโลนา มอเตอร์ ในการขยายศักยภาพแห่งตลาดยนตรกรรมหรู และบริการระดับพรีเมียมให้ทั่วถึงทุกกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย”

 

 

          “นอกจากนี้แล้ว บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค พร้อมที่จะนำเสนอทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Product Genius) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยประสบการณ์ และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์ โดยทีมดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรม และเทคโนโลยีล่าสุดของเราให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ หรือการส่งมอบรถยนต์ และยังสามารถให้บริการ ตอบคำถามต่างๆ และให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ในข้อซักถามต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ BMW รวมถึงการให้ข้อมูลล่าสุดทางด้านบริการอีกด้วย นอกจากนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จาก BMW ยังเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีเป็นอย่างดี จึงพร้อมไปด้วยเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย เช่น แอพพลิเคชันบน iPad เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน โดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ จะแต่งกายในเครื่องแบบของ BMW Product Genius และพร้อมมอบประสบการณ์ และความประทับใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน”

 

 

          บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ครบครันด้วยพื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์ตัวอย่างถึง 20 คัน พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร และศูนย์ซ่อมตัวถัง และสีมาตรฐาน BMW Certified Body and Paint ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ถึง 82 คน รวมทั้งยังมีพื้นที่จอดรถในอาคารที่สามารถรองรับรถยนต์ของลูกค้ามากกว่า 500 คัน ลูกค้าจึงสามารถสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยของ BMW รวมทั้งการบริการพรีเมียม และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย

 

 

          บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค พร้อมมอบความประทับใจเหนือระดับแก่ลูกค้า BMW ทุกท่านแล้วโดยลูกค้าสามารถพบกับ บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ได้ที่ 548 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160 โทรศัพท์ 02-080-5888

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook