เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 - 11:33

Trion Nemesis ซูเปอร์คาร์ ที่มาพร้อมความแรง 2,000 แรงม้า

 

Trion Nemesis ซูเปอร์คาร์ ที่มาพร้อมความแรง 2,000 แรงม้า

 

          Trion Nemesis (ไทรออน เนเมซิส) ไฮเปอร์คาร์ที่มีความแรงถึง 2,000 แรงม้าจากสหรัฐฯ ซึ่งจากที่เคยมีภาพหลุดออกมา วันนี้ทางผู้ผลิตได้ออกมายืนยันแล้วว่า ได้เริ่มมีการวางแผนผลิต และวางจำหน่ายจริงในปี 2016

 

 

          ถึงแม้ว่าแรงม้าจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสมรรถภาพของรถยนต์คันหนึ่ง แต่ถ้ารถคันไหนที่มีแรงม้าที่มากนั้น จะแสดงให้เห็นว่ารถยนต์คันนั้นมีการตกแต่งมาเป็นอย่างดี จึงไม่แปลกใจถ้าเกิดจะมีรถซูเปอร์คาร์ (Super Car) หลักพันแรงม้ามาให้เห็นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดได้มีผู้ผลิตรถยนต์ซูเปอร์คาร์จากสหรัฐฯ ได้เข้ามาร่วมวงกับการแข่งขันรถที่มีแรงม้าสูงๆ แบบนี้ โดยได้ทำการสร้างรถรุ่นใหม่ที่มีกำลังมากถึง 2,000 แรงม้า มาให้ค่ายอื่นขนลุกเลยทีเดียว

 

          ไทรออน เนเมซิส (Trion Nemesis) ได้ถูกเผยโฉมให้คนที่คลั่งรถซูเปอร์คาร์ และความเร็วได้ตื่นเต้นกัน โดยเจ้าคันนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 9,000 ซีซี ทวินเทอร์โบ ให้กำลังมากถึง 2,000 แรงม้า โดยทำงานร่วมกับเกียร์ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ จึงทำให้ความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 2.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุดมากถึง 434 กม./ชม.

 

 

          ไทรออน เนเมซิส จะเริ่มผลิตในเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่โรงงานในแคลิฟอร์เนีย และพร้อมส่งมอบจริงภายในปี 2016 ส่วนจำนวนนั้นจะผลิตเพียง 50 คัน ซึ่งพร้อมที่จะเป็นคู่แข่งของรถซูเปอร์คาร์อย่าง บูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron) และ โคนิกเซกก์ อาเกร่า (Koenigsegg Agera) โดย Trion Nemesis (ไทรออน เนเมซิส) จะมีราคาต่อคันอยู่ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 32 ล้านบาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook