เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 กันยายน 2560 - 11:23

Mobil 1 พิสูจน์สมรรถนะอันโดดเด่น ร่วมกับทีมแข่งรถชั้นนำในงานไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรี่ส์ 2017

คุณปาจรีย์ มีกังวาล (ขวา) และคุณ จิราพรรณ เปาวรัตน์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ร่วมแสดงความยินดีแก่ทีมนักแข่งในงานไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรี่ส์ 2017

 

          บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้า Mobil (โมบิล) ร่วมสนับสนุนทีมแข่งรถ บี-ควิก เรซซิ่ง และ ทีมแข่งรถ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต ในงานไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรี่ส์ 2017 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ตอกย้ำชื่อเสียงอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์สมรรถนะสูงบนสนามแข่งทั้งในประเทศและทั่วโลก

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบรนด์โมบิล นำโดย คุณปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ คุณจิราพรรณ เปาวรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันฯ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมเข้าให้กำลังใจ มร.เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก และนักขับรถแข่งในทีม บี-ควิก เรซซิ่ง และ คุณกันตธีร์ กุศิริ นักขับรถแข่งในทีม เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต สองทีมที่ Mobil 1 ให้การสนับสนุนมาเป็นเวลานาน

 

มร. เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก และนักขับรถแข่งในทีม บี-ควิก เรซซิ่ง (กลาง)

 

          คุณปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ทางโมบิลมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์โมบิล 1 แก่ทีมแข่งรถ บี-ควิก เรซซิ่ง และ ทีมเอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และล่าสุดนี้ ที่สนามแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรี่ส์ 2017 โมบิล 1 เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นหลักที่จัดจำหน่ายโดยบริษัทฯ และเป็นน้ำมันหล่อลื่นสมรรถนะสูงสำหรับทีมมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก สนามแข่งรถนั้น ถือเป็นเวทีแสดงสมรรถนะของเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของโมบิล 1 ที่มีส่วนเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของรถแข่งได้อย่างเต็มที่ ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นความต้องการของลูกค้าหรือผู้ใช้งาน บริษัทฯ ได้มุ่งค้นคว้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ หล่อลื่นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคและธุรกิจทั่วโลก ทั้งนี้ โมบิล 1 ได้รับการคัดเลือกให้ใช้กับเครื่องยนต์จากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 60 แบรนด์ ซึ่งรวมถึงรถสมรรถนะสูง เช่น เบนท์ลีย์ แอสตันมาร์ติน ปอร์เช่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย"

          คุณจิราพรรณ เปาวรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "โมบิล บี-ควิก และ เอเอเอส มีวิสัยทัศน์พร้อมทั้งเป้าหมายเหมือนกันในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า การเลือกสรรน้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์รถแข่งซุปเปอร์คาร์ถือเป็นสิ่งสำคัญสู่ความสำเร็จบนสนามแข่ง น้ำมันหล่อลื่นโมบิล 1 ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันโดดเด่นและเป็นที่ไว้วางใจในทุกสภาวะที่จะเกิดขึ้นได้บนสนามแข่ง การเป็นพันธมิตรที่ยาวนานนี้ แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงความเป็นเลิศด้านการปกป้องเครื่องยนต์รวมถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ที่โมบิล 1 แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

          สำหรับทีม บี-ควิก เรซซิ่ง และทีม เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ตนั้น ในปีนี้ ทั้งคู่ยังคงสร้างสถิติการแข่งขันที่น่าประทับใจด้วยการคว้าชัยชนะของการแข่งขันในสนามที่ 10 ซึ่งถือเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล โดย หมายเลข 27 จาก บี-ควิก เรซซิ่ง ได้อันดับ 1 ในประเภทรุ่น ซูเปอร์คาร์ จีทีเอ็ม พลัส ในขณะที่ หมายเลข 18 จาก เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต คว้าอันดับ 1 ในประเภทรุ่น ซูเปอร์คาร์ จีทีเอ็ม"

 

คุณกันตธีร์ กุศิริ นักขับรถแข่งในทีมเอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต (กลาง)

 

          Mobil 1 ยังได้ร่วมงานกับทีมรถแข่งยอดนิยมและประสบความสำเร็จที่สุดของโลกมากมายในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เช่น ทีมเร้ดบูล เรซซิ่ง จากรายการแข่งขันฟอร์มูล่า 1 ซึ่งได้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่สองในการแข่งขันล่าสุดที่ประเทศสิงคโปร์ ทีมสจ๊วต-ฮาซ เรซซิ่ง จากการการแข่งขันนาสคาร์ สปรินท์คัพ ซีรี่ส์ และทีมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต ซึ่ง Mobil 1 ได้เข้าร่วมในฐานะ "พันธมิตรด้านเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการ" เพื่อร่วมมือสนับสนุนงานระดับโลกในทุกด้าน ได้แก่ อินเตอร์เนชันแนล คาร์เรร่า คัพ และ ปอร์เช่ โมบิล 1 ซูเปอร์คัพ ซึ่งเป็นสนามแข่งรถชนิดปรับแต่งความเร็วใกล้เคียงที่เร็วที่สุดในโลก

          นอกจากนี้ Mobil 1 ยังเป็นน้ำมันเครื่องที่รายการแข่งขัน นาสคาร์ ใช้อย่างเป็นทางการ และเป็นส่วนหนึ่งของก้าวสำคัญในการแข่งขันทั่วโลกอีกเช่นกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook