เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2560 - 15:00

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลการแข่งขันของทีม RMI Racing Team by Sunoco ใน Thailand Super Series 2017 Rd. 8

          สนามสุดท้ายของปี กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2017 Rd. 8 ที่มีคิวแข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และสำหรับผลการของทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ใน Thailand Super Series 2017 Rd. 8 จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ลงแข่งขันในรถ Honda Jazz หมายเลข 19

 

Honda Jazz หมายเลข 24 ขับโดย สิทธิรณ พรหมสมบัติ

 

          เริ่มด้วยการแข่งขันรุ่นแรกของวันกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production โดยในเรซนี้มี เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ลงแข่งขันในรถ Honda Jazz หมายเลข 19 ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 4 และมี Honda Jazz หมายเลข 24 ขับโดย สิทธิรณ พรหมสมบัติ ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 11 แต่ในเรซนี้เป็นที่น่าเสียดายเมื่อออกสตาร์ทไปได้เพียงรอบแรกรถแข่งหมายเลข 19 ของทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ เกิดเสียหลักเนื่องจากโดนกระแทกในจังหวะชุลมุน และหลุดไปชนรถแข่งหมายเลข หมายเลข 24 ของ สิทธิรณ พรหมสมบัติ จนทำให้ทั้งคู่ต้องออกจากการแข่งขันไป

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง สามารถพา Honda CRZ หมายเลข 88 คู่ใจ จบการแข่งขันอันดับที่ 3 Class C

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ส่ง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ลงล่าโพเดี้ยมในรถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 88 โดยในเรซนี้ด้าน พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 7 ซึ่งเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 13 รอบสนาม พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็สามารถพา Honda CRZ หมายเลข 88 คู่ใจ จบการแข่งขันอันดับที่ 3 Class C

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall

 

          ต่อเนื่องกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่ได้นักขับฝีมือดีอย่าง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ มาเป็นตัวล่าแต้มให้กับทางทีมในรถแข่ง Honda Brio หมายเลข 18 โดยในเรซนี้ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 4 เนื่องจากการรีเวิสกริด ซึ่งในการแข่งขันทางด้าน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็โชว์ฟอร์มการขับไล่แย่งชิงอันดับ 1 และสามารถขึ้นมานำได้อยู่หลายรอบ แต่ก็พลาดท่าเสียจังหวะในช่วงท้าย ทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 สามารถไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 Overall

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่ออกสตาร์ทในอันดับ 3 Overall

 

 

          สุดท้ายกับการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่มี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ลงทำการแข่งขันในรถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 14 และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่ลงแข่งขันในรถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 96 โดยการแข่งขันในเรซนี้ต้องวิ่งท่ามกลางสายฝน และผลปรากฎว่าด้าน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 สามารถไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 Overall ได้สำเร็จ ส่วนทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพล โพลซิชั่น ก็จบการแข่งขันในอันดับ 3 Overall ขึ้นโพเดี้ยมไปอีก 1 สนาม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook