เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กันยายน 2560 - 14:49

Honda Design C 001 รถต้นแบบรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ที่กำลังบอกใบ้ถึงการพัฒนา Honda City โฉมใหม่

Honda Design C 001 Concept

 

          Honda เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด Honda Design C 001 Concept ให้ผู้ร่วมงาน Qingdao Auto Show 2017 ที่ประเทศจีน ได้ชมถึงทิศทางการออกแบบใหม่ที่น่าสนใจ พร้อมกับคาดการณ์ว่าอาจเป็นทิศทางของการเปิดตัวรถรุ่นใหม่

 

ตัวถังรถสไตล์ซีดาน 4 ประตู หลังคาท้ายลาด และมีฐานล้อที่ยาว

 

          โดย Honda Design C 001 Concept ได้รับการออกแบบโดยทีมงานเดียวกับที่สร้าง Honda Crider และ Honda Gienia โดยรูปทรงตัวถังจะเป็นแบบตัวถังซีดาน 4 ประตู หลังคาลาดท้ายจรดกับฝากระโปรงท้ายสไตล์ Fastback, ไฟหน้า LED พร้อมเส้นสายบริเวณปลายขอบโคมไฟที่ยาวพาดผ่านกันชนหน้าที่ดูเหมือนปากและคาง, กระจังหน้าแบบตันพร้อมตรา H, ไฟท้าย C Shape ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 เป็นต้น นอกจากนี้ด้วยตัวรถที่มีฐานล้อยาวซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้าชาวจีน

 

ไฟท้าย C Shape ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Honda Civic โฉมใหม่

 

          แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของรถต้นแบบรุ่นนี้ แต่มีการคาดการณ์ว่าทางบริษัทฯ อาจนำรถต้นแบบคันดังกล่าว มาต่อยอดพัฒนารถยนต์คอมแพ็คซีดานอย่าง Honda Greiz (หรือ Honda City) เจเนอเรชั่นใหม่ที่อาจถ่ายทอดบุคลิกจาก Honda Civic โฉมใหม่ โดยจะมีรุ่นฐานล้อยาวสำหรับทำตลาดในจีนด้วย และรถต้นแบบนี้ อาจเป็นการระบุถึงทิศทางของการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าร่วมด้วย ซึ่งก็ต้องรอดูความเคลื่อนไหวกันต่อไป

 

ลายล้ออัลลอย Honda Design C 001 Concept

 

Cr. ภาพประกอบจาก autohome.com.cn

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook