เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 16:58

Suzuki Alto Lapin Chocolat ความหรูหราที่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก

 

Suzuki Alto Lapin Chocolat ความหรูหราที่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก

 

          ซูซูกิมอเตอร์คอร์ปอเรชั่นประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจำหน่ายรถยนต์รุ่น Alto Lapin Chocolat X โดยมีการดีไซน์ใหม่ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยห้องโดยสารที่มีโทนสีน้ำตาล ซึ่งได้มีการวางจำหน่ายมาตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมานี่เอง

 

 

          Suzuki Alto Lapin Chocolat เป็นรถในกลุ่ม Kei Car ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรถที่มีขนาดเล็ก และประหยัดน้ำมัน จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง และด้วยการดีไซน์ที่ย้อนยุค จึงทำให้รถคันนี้น่าสนใจ แต่ก็ยังแฝงไว้ซึ่งความน่ารัก สำหรับเอาใจผู้หญิงโดยเฉพาะ

 

 

          โดยรถรุ่นใหม่นี้ ได้มีการใส่รหัส X ต่อท้ายเป็น  Alto Lapin Chocolat X ซึ่งได้มีการตกแต่งใหม่ ด้วยการปรับเปลี่ยนสีภายในห้องโดยสารให้เป็นสีสีน้ำตาลคาราเมล (Brown Caramel) ตัดด้วยสีเบจ (Beige) แต่ถ้าลูกค้าท่านไหนอยากได้ภายในห้องโดยสารสีเดิม ซึ่งเป็นสีน้ำตาล Ivory และถือว่าเป็นสไตล์ลูกกวาดของ Lapin Chocolat ที่เป็นเสน่ห์ของรุ่นนี้ ก็สามารถเลือกได้ด้วย  Alto Lapin Chocolat X มีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 5 สี แต่จะมีสีแดงเท่านั้น ที่จะมีเฉพาะในรุ่น X

 

 

          Lapin Chocolat X มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ ขับเคลื่อนล้อหน้า (2WD) และขับเคลื่อนสี่ล้อ (4WD) โดยมีราคาอยู่ที่ 400,800 บาท และ 439,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook