เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กันยายน 2560 - 14:57

Honda BR-V อัพเกรดระบบความบันเทิงใหม่ Digipad AVN พร้อมจอสัมผัส 7 นิ้ว จาก Honda City

Honda BR-V รุ่น VX สเปคอินเดีย

 

          Honda ประเทศอินเดีย ได้อัพเกรดอุปกรณ์ความบันเทิงเล็กๆ น้อยๆ ใน Honda BR-V รุ่นท็อปสุด VX 7 ที่นั่ง ด้วยการบรรจุระบบ Digipad AVN สำหรับรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ที่ยกมาจาก Honda City รองรับระบบอำนวยความสะดวกและความบันเทิงที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น

 

Digipad AVN

 

          Digipad AVN มาพร้อมกับจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่ยกมาจาก Honda City โดยมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลายยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบนำทางด้วยดาวเทียม 3D Navigation, หน่วยความจำในตัวอุปกรณ์ 1.5GB, ระบบเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน Mirror Link, เข้าถึงระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายผ่านสัญญาณ WIFI, ระบบสั่งการทั้งติดต่อสื่อสาร ความบันเทิง และระบบนำทางผ่านเสียง, ระบบเปิดใช้งานสมาร์ทโฟน, ระบบเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth, รองรับระบบ AM / FM / MP3 / WAV / i-Pod / i-Phone, ช่องเสียบ USB 2 พอร์ต, ช่องเสียบ Micro SD Card 2 พอร์ต, ช่องเสียบ HDMI เป็นต้น ทั้งนี้ ระบบ Digipad AVN ยังไม่รองรับ Apple Car Play และ Android Auto ในเวลานี้ แต่สิ่งที่ได้รับนั้นถือได้ว่าคุ้มสุดๆ

 

Digipad AVN ที่บรรจุฟังก์ชั่นทันสมัยหลายรายการ

 

          นอกจากนี้ Honda BR-V รุ่น VX สเปคอินเดีย ยังได้รับออพชั่นกล้องและเซ็นเซอร์ช่วยจอดด้านหลังพร้อมกัน โดยระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดด้านหลังจะได้รับตั้งแต่รุ่น S ขึ้นไป โดย Honda BR-V สเปคอินเดียจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC พร้อมระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์ CVT กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร i-DTEC พร้อมระบบส่งกำลังที่มีเฉพาะเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเท่านั้น โดย Honda BR-V รุ่น VX พร้อม Digipad AVN ได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยราคาเครื่องยนต์เบนซินอยู่ที่ 1,227,000 INR และรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลอยู่ที่ 1,322,000 INR

 

Honda BR-V รุ่น VX  I-DTEC สเปคอินเดีย

 

          สำหรับ Honda BR-V สเปคไทย รุ่น V CVT จะได้รับระบบเครื่องเสียง 2 Din แต่ในรุ่น SV CVT 7 ที่นั่ง จะได้รับระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว รองรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและกล้องมองหลังได้ งานนี้ก็คงต้องรอดูกันว่าทางบริษัทฯ จะอัพเกรด Honda BR-V อะไรเพิ่มเติมบ้างในอนาคต  

 

Honda BR-V สเปคไทย

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก indianautosblog.com และ hondacarindia.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook