เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 กันยายน 2560 - 18:35

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

RMI Racing Team by Sunoco โชว์ผลงานยอดเยี่ยมขึ้นโพเดี้ยมครบทุกรุ่นใน TSS 2017 Rd. 7

          สำหรับการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 ใน Round 7 ก็มีกำหนดแข่งขันกันในวันที่ 23 กันยายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยในสนามนี้ทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ก็ยังคงส่งรถแข่งลงทำการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่น รวมรถแข่งทั้งสิ้น 6 คัน ซึ่งผลการแข่งขันในแต่ละรุ่นจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูพร้อมกันเลยครับ

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall

 

          เริ่มจากรุ่นแรกกับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco ที่เริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่ 9.00 น. ซึ่งในรุ่นนี้ทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ รับหน้าที่ลงแข่งขันในรุ่นนี้ในรถแข่ง Honda Brio หมายเลข 18 โดยในเรซนี้ทางด้าน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ควอลิฟายเวลามาเป็นอันดับที่ 2 ซึ่งเมื่อเริ่มการแข่งขันทางด้าน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็พยายามไล่แย่งชิงอันดับที่ 1 อย่างดุเดือด แต่เนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝนตก ทำให้สภาพพื้นแทร็คนั้นค่อนข้างลื่น ส่งผลทำให้ ฐนโรจน์ หมุนไปตั้งแต่รอบแรก แต่ก็สามารถประคองรถกลับมาแข่งขันและพยายามไต่อันดับ จนสามารถขึ้นไปเป็นผู้นำได้สำเร็จ แต่ท้ายที่สุด ฐนโรจน์  ก็มาพลาดท่าเสียจังหวะโดนแซงในรอบสุดท้าย ทำให้ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 Overall และเป็นอันดับที่ 2 ใน Class C

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันนรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ได้ พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ลงล่าโพเดี้ยมในรถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 88 โดยในเรซนี้ด้าน พงศ์เทพ ควอลิฟายอันดับสตาร์ทมาเป็นอันดับ 3 ใน Class C ซึ่งเมื่อเริ่มแข่งขันทางด้าน พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็พยายามรักษาฟอร์มการขับไว้ให้ดีที่สุด เนื่องจากสภาพแทร็คนั้นยังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง จบเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 13 รอบ สนาม ด้าน พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 Overall และเป็นอันดับที่ 2 ใน Class C

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิรถ ที่จบการแข่งขันในอันดับ 2 Overall และเป็นอันดับที 1 Class C 

 

 

          ต่อเนื่องความเร้าใจกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production ที่สนามนี้ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ให้ทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ลงแข่งขันในรถ Honda Jazz หมายเลข 19 และ รถมี Honda Jazz หมายเลข 24 ที่ขับโดยทาง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน เดชาธร ภู่อัครวุฒิรถ ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 4 Class C ก็ระเบิดฟอร์มเก่ง ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 Overall และเป็นอันดับที 1 Class C ส่วนทางด้าน สิทธิรณ พรหมสมบัติ ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 Class C ก็สามารถไต่อันดับขึ้นมาติดกลุ่มผู้นำได้ตั้งแต่รอบแรกๆ ก่อนจะเริ่มมีอาการแผ่วปลาย จบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ใน Class C

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 1

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall

 

          สุดท้ายกับการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่ทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ส่งทาง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ลงทำการแข่งขันในรถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 14 และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่ลงแข่งขันในรถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 96 โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพซิชั่น ก็สามารถรักษาอันดับไว้อย่างเหนียวแน่น จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ไปอีก 1 สนาม ส่วนทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 3 แต่ต้องร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 6 เนื่องจากเกิดปะทะกับคู่แข่งคนอื่น ก็สามารถเร่งเครื่องในช่วงท้าย ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall ได้สำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook