เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กันยายน 2560 - 17:41

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO อัพเกรดแอโรไดนามิคส์ ทะยานในสนามได้เฉียบขาดยิ่งขึ้น

 

          Lamborghini เผยโฉม Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO ฮูราแคนอัพเกรดบุคลิกและประสิทธิภาพการขับขี่ให้เทียบเท่ากับรถแข่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับสร้างแรงกดตัวรถ และประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Lamborghini Squadra Corse 

 

 

          โดยชุดแอโร่พาร์ทรวมไปถึงชุดแต่งต่างๆ ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งผลิตขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ชนิดพิเศษที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Dallara Engineering ช่วยให้ตัวรถสามารถลดแรงเสียดทานอากาศได้มากกว่าเดิม พร้อมทั้งเพิ่มช่องดักลมบนหลังคารถ ยกเว้น ลิ้นสปอยเลอร์หน้า และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย 

 

 

          สำหรับขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร สมรรถนะ 620 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Sequential Shift 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่วนความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 280 กม./ชม. แม้จะเป็นเครื่องเดิม แต่ด้วยการติดตั้งชิ้นส่วนใหม่นี้ จึงทำให้ตัวรถสามารถลดแรงเสียทานอากาศได้มากกว่าเดิมอีก 8% และสามารถทำเวลาในสนามแข่งที่ Monza เพียง 1:43.30 นาที ซึ่งทำเวลาได้เร็วกว่ารุ่นปัจจุบันถึง 1.5 วินาที

 

 

          Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO จะใช้สำหรับการแข่งขันรายการมอเตอร์สปอร์ตในราวๆ ปีหน้าเป็นต้นไป ไม่ว่าจะเป็นรายการ Lamborghini Super Trofeo series และรายการ Gran Turismo Championship ที่มีทั้ง Endurance races และ GT Cup โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 235,000 ยูโร หรือราวๆ 9,251,000 บาท (ราคายังไม่รวมภาษี) ทั้งนี้ลูกค้าที่มีรถ Lamborghini Huracan Super Trofeo รุ่นปัจจุบันก็สามารถซื้อแพ็คเกจเพื่อแปลงโฉมเป็นรุ่น Evo ได้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook