เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กันยายน 2560 - 10:18

3K Battery ยกระดับตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ในเอเชีย พร้อมเปิดตัว 3K Advance X-Trem

เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม 3K Advance X-Treme แบตเตอรี่รถยนต์พรีเมี่ยมชนิดกึ่งแห้งรุ่นใหม่ล่าสุด 

 

         บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เดินหน้าประกาศเกมรุกในตลาดแบตเตอรี่ไทย เปิดตัวประธานใหม่หลังการปรับเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่ โดยกลุ่มทุนญี่ปุ่น "ฮิตาชิ เคมิคอล" เข้าบริหารด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพการผลิตที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง และศักยภาพด้านการจัดจำหน่ายที่อยู่คู่สังคมไทยมานานกว่า 20 ปี ตั้งเป้านำแบรนด์ 3K Battery ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ของภูมิภาคเอเชีย ล่าสุดแนะนำนวัตกรรมใหม่ 3K Advance X-Treme แบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้งรุ่นใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์อีกระดับที่สะดวกสบายสำหรับคนเมือง

          นับตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด รวมถึงบริษัทในเครือ ได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งสำคัญ โดยกลุ่ม ฮิตาชิ เคมิคอล ได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ การผนวกรวมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่าย ยิ่งทำให้แบรนด์ของ 3เค แบตเตอรี่ มีความแข็งแกร่ง สร้างโอกาสในการขยายตลาดทั้งในประเทศไทย และนานาประเทศมากยิ่งขึ้น

 

มร.โทชิโนริ โอสุมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด และ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้ผลิต

 

          มร.โทชิโนริ โอสุมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด และ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เผยว่า "บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ 3K ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานในประเทศไทยมากว่า 30 ปี และเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแรงเป็นอันดับ 1 จากผลสำรวจทั่วประเทศต่อเนื่องกันมา 17 ปี ซึ่งด้วยศักยภาพความพร้อมทั้งในด้านการผลิตที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ตลอดจนความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในอุตสาหกรรมรถยนต์ของกลุ่ม "ฮิตาชิ เคมิคอล" จะเป็นกำลังสำคัญที่พร้อมส่งเสริมให้ 3K Battery ขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ของภูมิภาคเอเชีย

          ทั้งนี้ในปี 2559 ยอดจำหน่ายแบตเตอรี่ในประเทศไทยอยู่ที่ 4 ล้านยูนิต โดย 3เค แบตเตอรี่ มียอดขายเป็นอันดับ 2 ครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 20% สำหรับช่วงครึ่งแรกของปี 2560 แม้ว่าตลาดแบตเตอรี่ในประเทศจะหดตัวลงแต่เรามีความเชื่อมั่นว่า 3K Battery จะยังคงรักษาส่วนแบ่งการตลาดเท่าเดิมได้อย่างมั่นคง เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ซึ่งเป็นที่มาของแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นล่าสุดที่เราทุกคนภูมิใจ นั่นคือ 3K Advance X-Treme แบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง หรือ Maintenance Free รุ่นใหม่ล่าสุด สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลรักษา หมดปัญหาเรื่องเติมน้ำกลั่น สะดวก ดูแลง่าย และทนทาน มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยกำลังไฟที่สูงกว่า ด้วยค่า CCA ที่สูงขึ้น ทำให้รถสตาร์ทติดง่ายขึ้น อีกทั้งยังเสริมด้วย Silver Calcium Alloy เพิ่มประสิทธิภาพ และเสถียรภาพของการจ่ายไฟ ออกแบบมาสำหรับเมืองไทยที่มีสภาพอากาศร้อนโดยเฉพาะ ตอบรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์คนเมืองได้สูงสุด ซึ่งหลังจากการเปิดตัว 3K Advance X-Treme เราคาดหวังส่วนแบ่งการตลาดในเซ็กเมนต์ของ Maintenance Free ที่ 50%"

 

3K Advance X-Treme

 

       การเปิดตัวของ 3K Advance X-Treme จะทำให้ 3K Battery มีแบตเตอรี่ครบทุกเซ็กเมนต์ที่จะตอบสนองได้ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ทั้งแบตเตอรี่แบบเติมน้ำกลั่น (Low Maintenance Free) แบตเตอรี่แบบแห้ง (Sealed Maintenance Free) และ แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้ง (Maintenance Free) โดยยังคงเน้นกิจกรรมด้าน "Sport Marketing" ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้ 3เค แบตเตอรี่ ประสบความสำเร็จด้านการยอมรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ด้าน "Digital Marketing" เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักที่สามารถสื่อสารไปยังผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน อาทิ แคมเปญ "Move to 3K ย้ายค่าย..คันเดิม" ซึ่งเป็นแคมเปญออนไลน์เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้แบตเตอรี่ 3K โดยให้ส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อแบตเตอรี่ 3K รวมถึงแคมเปญ "จับคู่สุดขั้ว แจกกันรัวๆ กับ 3K Advance X-Treme" ซึ่งเป็นแคมเปญสำหรับร้านค้า

          ทั้งนี้ในอนาคต 3K Battery ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งเรื่องของการทำการตลาดการบริการ การพัฒนา และการวิจัยผลิตภัณฑ์ ตลอดจนช่องทางการจัดจำหน่ายให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ของภูมิภาคเอเชียด้วยเช่นกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook