เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 กันยายน 2560 - 18:03

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Singha Drift Team Thailand เปิดตัวนักแข่งของทีม พร้อมลงล่าโพเดี้ยมในการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ

 

          ทีมแข่งรถดริฟท์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Singha Drift Team Thailand ได้ทำการจัดงานเลี้ยง Private Party Singha Drift Team เพื่อขอบคุณสปอนเซอร์ทีมแข่งพร้อมเปิดตัวนักแข่งภายในทีม เตรียมลงล่าโพเดี้ยมในการแข่งขันดริฟท์ทั้งในและต่างประเทศ โดยงานเลี้ยงดังกล่าวมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ณ โชว์รูม TNP Import Cars 

 

4 นักแข่งหลักของทาง Singha Drift Team Thailand

 

          สำหรับทางทีม Singha Drift Team Thailand ถือว่าเป็นทีมแข่งรถดริฟท์ระดับหัวแถวของประเทศ ที่ก่อตั้งมาได้ประมาณ 3 ปี โดยมีคุณตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ผู้ที่มีคะแนนอยู่ในสะสมรวมอยู่ในอันดับที่ 3 ของประเทศเป็น หัวหน้าทีม Singha Drift Team Thailand นอกจากนี้ยังมี พชร โชคเกื้อกูลชัย หรือ เพชร นักแข่งที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 4 ที่เป็นอีก 1 ความหวังของทีม รวมไปถึง อภิชาติ อธิมุตติกุล หรือ แมน นักแข่งมากความสามารถที่ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน และคนสุดท้าย กับนักแข่งคนใหม่ของทีมอย่าง วิศิษฎ์ อรุโณประโยชน์ หรือ จ๊อบ ที่มาผนึกกำลังให้ทีมนั้นมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

 

          โดยเป้าหมายของทางทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ที่วางไว้ในปีนี้ ก็คงจะเป็นรายการแข่งขัน All Star Drift Thailand Championship 2017 รายการแข่งขันที่รวบรวมยอดฝีมือทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติลงเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ซึ่งทางทีมหวังที่จะคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ ส่วนในปีหน้า ทางทีม Singha Drift Team Thailand วางแผนที่จะออกไปแข่งขันในรายการแข่งขันระดับเอเซียและระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Drift King of Nations Pro Series ที่ประเทศมาเลเซีย, Formula Drift Japan รายการแข่งขันดริฟท์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกที่มีนักแข่งจากทั่วโลกลงแข่งขัน และ FIA Intercontinental Drifting Cup รายการแข่งขันดริฟท์สุดยิ่งใหญ่ ที่จะคัดตัวแทนเพียง 3 คน จาก 8 ประเทศลงเข้าร่วมการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งทางทีมไม่ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์หรือขึ้นไปบนโพเดี้ยมเพื่อนำชื่อเสียงมาฝากประเทศไทยเท่านั้น แต่หวังที่จะพัฒนาวงการรถดริฟท์เมืองไทย ให้เป็นที่นิยม และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook