เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 กันยายน 2560 - 12:35

Benz Star Flag จัดแคมเปญพิเศษ กับข้อเสนอที่หลากหลาย จนบรรยายได้ไม่หมด

 

          เบนซ์ สตาร์แฟลก (Benz Star Flag) ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้า จัดข้อเสนอที่ให้คุณได้มากกว่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz 3 รุ่น ได้แก่ Mercedes-Benz C350e Mercedes-Benz E350e และ Mercedes-Benz S500e ด้วยแคมเปญ Benz Star Flag More than We can say ที่มีข้อเสนอมากมายให้ลูกค้า เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้

 

คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด

 

          คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุด เปิดเผยว่า จากแคมเปญ เราให้คุณได้มากกว่า ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และในเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ เรายังคงอยากจะย้ำให้ลูกค้ามั่นใจว่าที่เบนซ์สตาร์แฟลกเราให้คุณได้มากกว่าจริงๆ ด้วยแคมเปญ Benz Star Flag More than We can say โดยมอบข้อเสนอที่มากมาย และหลากหลายให้กับรถยนต์ Mercedes-Benz 3 รุ่น

 

Mercedes-Benz C350e

 

เริ่มตั้งแต่รถซีดานขนาดย่อมในตระกูลซีคลาส Mercedes-Benz C350e จะได้รับ

  • 1. โปรแกรมผ่อนชำระค่างวดเพียง 1% ของราคารถ
  • 2. ฟรี!ประกันภัยชั้น 1
  • 3. วารันตีรถยนต์นาน 4 ปี
  • 4. ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 4 ปี

 

Mercedes-Benz E350e

 

ต่อด้วยรถซีดานขนาดกลางในตระกูลอีคลาส Mercedes-Benz E350e จะได้รับ

  • 1. โปรแกรมผ่อนชำระค่างวดเพียง 1% ของราคารถ
  • 2. วารันตีรถยนต์นาน 4 ปี
  • 3. ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 4 ปี

 

Mercedes-Benz S500e

 

และปิดท้ายด้วยรถซีดานขนาดใหญ่ในตระกูลเอสคลาส Mercedes-Benz S500e กับข้อเสนอ

  • 1. ดอกเบี้ย O% นาน 5 ปี
  • 2. วารันตีรถยนต์นาน 5 ปี
  • 3. ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 5 ปี

          นอกจากนั้นแล้ว กรณีที่ลูกค้าต้องการนำรถเก่ามาเทรดอินเพื่อซื้อรถใหม่ ทางบริษัทฯ ก็พร้อมรับซื้อในราคาที่มากกว่าตลาด ข้อเสนอทั้งหมดที่กล่าวมานั้นได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้ ถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกขอเชิญมาที่โชว์รูมจะดีกว่า เพราะรายละเอียดค่อนข้างเยอะมาก

          พิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ออกรถกับทางเบนซ์สตาร์แฟลกในช่วงเดือนกันยายนนี้ เมื่อซื้อแพ็คเกจเคลือบแก้วจะได้รับ ฟรี! บริการเคลือบกระจกรอบคัน รวมถึงส่วนลดสำหรับบริการพ่นกำจัดแบคทีเรียภายในรถยนต์ในครั้งถัดไปจากทาง G2C : GlassCoatingClub ผู้ให้บริการเคลือบแก้ว และดูแลรถแบบครบวงจร

 

 

          ในส่วนของศูนย์บริการหลังการขาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้พบกับโปรโมชั่นที่มากมาย และหลากหลายเช่นกัน อาทิเช่น ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 30% ส่วนลดค่าแรงสูงสุด 25%  ผ่อนชำระ O% นาน 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท ฟรี! Thermo Mug มูลค่า 2,200 บาท รวมถึงบริการสุดพิเศษจากโปรแกรม My Privilege by Benz Star Flag ได้แก่ บริการซ่อมบำรุงแบบเร่งด่วนภายใน 60 นาที บริการเจ้าหน้าที่ขับรถยนต์ของท่านจากที่บ้านมายังศูนย์บริการเบนซ์สตาร์แฟลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-248-6699 กด 2

 

 

          !!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ Mercedes-Benz ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวัน และเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.thFacebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook