เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 11:27

เทียบทัวร์ ประกาศตัวเป็นแหล่งช้อปทัวร์ต่างประเทศใหญ่ที่สุด ฉลองโปรแกรมทัวร์ทะลุ 2,000 รายการ

คุณสัมพันธ์ โตสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โน่น นี่ นั่น จำกัด ผู้ก่อตั้งเวปไซต์ เทียบทัวร์ ดอทคอม

 

          เทียบทัวร์ ดอทคอม (TiapTour.com) เว็บไซต์แห่งเดียวที่รวบรวมทัวร์ต่างประเทศจากหลากหลายบริษัท ฉลองมีจำนวนทัวร์ให้ขาเที่ยวเลือกช็อปทะลุ 2,000 รายการเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็นแหล่งรวมโปรแกรมทัวร์ออนไลน์ใหญ่ที่สุดในตลาด

          คุณสัมพันธ์ โตสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โน่น นี่ นั่น จำกัด ผู้ก่อตั้งเวปไซต์ เทียบทัวร์ ดอทคอม เปิดเผยว่า "เทียบทัวร์มุ่งมั่นที่จะเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวประเภทกรุ๊ปทัวร์ ที่จะเข้ามาค้นหาโปรแกรมทัวร์ได้ตรงตามความต้องการ จุดขายที่ชูมาตลอดคือ “หาง่าย เจอเร็ว เทียบชัด” ซึ่งเราพิสูจน์แล้วว่าตอบโจทย์ตามที่ตั้งไว้ได้ทุกข้อ บัดนี้ การมีจำนวนทัวร์ให้เลือกมากถึง 2,000 รายการ คือการตอกย้ำว่านี่คือแหล่งหาทัวร์ที่สะดวกและเพียบพร้อมที่สุด เสมือนห้างขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานที่หาอะไรก็เจอ สามารถเปรียบเทียบสินค้าจากผู้ขายหลายรายได้ในคราวเดียว เข้าเว็บเดียวเหมือนได้เข้า 30 กว่าร้านค้าพร้อมกันภายในไม่กี่คลิ๊ก"

 

เว็บไซต์ TiapTour.com รองรับแพลตฟอร์มได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน

 

          "อย่างไรก็ตามเทียบทัวร์ดอทคอม เว็บไซต์น้องใหม่ในตลาดท่องเที่ยวที่เป็นสัญชาติไทย 100% เตรียมแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนกันยายนนี้ ทั้งกิจกรรมการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ โดยเน้นช่องทางโซเชียลเป็นหลักให้สอดคล้องกับยุค “Thailand 4.0” หลายคนคิดว่าคนเที่ยวทัวร์คือผู้สูงอายุ แต่ความจริงคือกลุ่มเป้าหมายของทัวร์นั้นกว้างมากจนครอบคลุมคนทุกวัย คนหนุ่มสาวหรือวัยรุ่นมองหาทัวร์ราคาถูก ทัวร์ที่มีโปรโมชั่น จองแล้วเตรียมเที่ยวเลยโดยไม่ต้องศึกษาข้อมูลมาก คนวัยทำงานที่ฐานะเริ่มมั่นคง แต่ไม่มีเวลาเตรียมตัวเที่ยวเอง ก็มองหาทัวร์เน้นคุณภาพมากกว่าราคา จนถึงคนสูงอายุที่เน้นความสะดวกสบาย พักดี กินดี ซึ่งในตลาดมีสินค้าที่ตอบสนองทุกกลุ่ม แต่ปัญหาที่เทียบทัวร์อาสาเข้ามาแก้คือทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าเหล่านี้ได้ง่าย เปรียบเทียบสินค้าที่มีความหลากหลายจากผู้ขายหลายรายได้อย่างรวดเร็ว แบบเดียวกับการจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมที่ทำได้มาหลายปีแล้ว"

          ทั้งนี้คาดว่าจำนวนโปรแกรมทัวร์จากปัจจุบันนี้ 2,000 กว่ารายการ จะสามารถเพิ่มได้อีก 500-1,000 รายการ เป็น 2,500 หรือ 3,000 รายการ ในอนาคต เนื่องจากยังมีประเทศจุดหมายที่ยังไม่ได้ครอบคลุมในขณนี้ เช่นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา รวมถึงบริษัททัวร์ที่อาจจะเพิ่มได้ถึง 50 ราย แต่เราก็พยายามระวังในจุดนี้เพราะปริมาณที่มากเกินไปอาจเกิดผลเสียได้  

 

 

          "การมีสินค้ามากจนเกินความจำเป็นจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจยาก และระบบที่จะค้นหาซับซ้อนมากขึ้นไปอีก ปัจจุบันเรามีหลักในการจำกัดด้านปริมาณคือหากเป็นรายการทัวร์เดียวกันแต่ผู้ขายคนละราย เราจะไม่ให้ซ้ำกันเกิน 3 เช่นมี 5 บริษัททัวร์เหมือนกัน เราจะเลือกลงเพียง 2 หรือ 3 เพราะจะทำให้ระบบทำงานหนักขึ้นโดยลูกค้าไม่ได้ประโยชน์เพิ่ม" คุณสัมพันธ์ กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook