เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 11:38

BMW X7 iPerformance Concept เผยโฉมรถ SUV เรือธงของแบรนด์ ที่มาพร้อมขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด

BMW X7 iPerformance Concept

 

          BMW เผยโฉม BMW X7 iPerformance Concept ว่าที่รถเอสยูวี 6 - 7 ที่นั่ง ระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่คนทั้งโลกต่างจับตามอง โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด และความหรูหรา กว้างขวาง ทันสมัย เพื่อคนพิเศษที่สุด และเป็นแนวทางสู่การต่อยอดในรูปแบบโฉมจำหน่ายจริงในเร็วๆ นี้

 

BMW X7 iPerformance Concept มาพร้อมกับบุคลิกที่ดูแข็งแกร่ง สง่างาม

 

          BMW X7 iPerformance Concept ไม่ได้มาเพียงแค่ขนาดตัวถังที่ใหญ่โต โอ่อ่าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้รับการออกแบบและตกแต่งเส้นสายที่มอบความแข็งแกร่ง ทรงพลัง และสง่างาม รวมไปถึงการดัดแปลงเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกระจังหน้าไตคู่กับรูปทรงโคมไฟหน้าให้มีบุคลิกที่ลงตัว กันชนที่มาพร้อมกับเส้นสายที่บึกบึน ดูทรงพลัง ซุ้มล้อพร้อมช่องดักอากาศที่ตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิก โดดเด่น ลงตัวไม่น้อย

 

ท้ายรถที่มอบความสวยงาม ทันสมัย

 

          รายละเอียดด้านข้าง เริ่มจากขอบหน้าต่างโครเมียมที่ยาวรับล้อมรอบถึงกระจกมองข้าง, มือจับเปิดประตูที่เรียบกับตัวรถสไตล์รถต้นแบบ แน่นอนว่าสิ่งที่บ่งบอกความเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดได้เป็นอย่างดีก็คือ ฝาปิดที่ชาร์จไฟฟ้าบริเวณซุ้มล้อหน้า, ล้ออัลลอยขนาดใหญ่, หลังคาพาโนรามิครูฟขนาดใหญ่ ที่เสริมไฟส่องสว่างภายในจากหลอด LED, ราวหลังคาอเนกประสงค์,กันชนท้าย และไฟ LED เรียวบาง

 

รายละเอียดแผงคอนโซล กับพวงมาลัยใน BMW X7 iPerformance Concept

 

          แน่นอนว่าภายในได้รับการออกแบบที่สะท้อนความเป็นบุคลิกการดีไซน์จาก BMW พร้อมกับเสริมความทันสมัยทั้งการดีไซน์และฟังก์ชั่น เช่น การตกแต่งโทนสีทูโทน, วัสดุไม้ หนัง โครเมียมที่จัดเต็ม, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสุดล้ำ, เรือนไมล์ดิจิตอล, จออินโฟเทนเมนต์พร้อมระบบ iDrive, เบาะนั่งหุ้มหนัง ทั้งนี้บริเวณพื้นที่โดยสารจะมีเบาะนั่งจำนวน 6-7 ที่นั่ง และจอ LCD ที่อยู่หลังเบาะหน้าอีกด้วย

 

ภายในที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย

 

          สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์นั้น อาจใช้เครื่องยนต์จากรุ่น 740e iPerformance ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 9.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง รวมไปถึงอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร TwinPower Turbo สมรรถนะ 335 แรงม้ากับเครื่องยนต์ V8  ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะ 445 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลคาดว่าอาจใช้ชื่อว่า X7 xDrive 40d ซึ่งจะจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น 

 

BMW X7 iPerformance Concept กับแนวทางที่จะนำไปสู่การพัฒนาต่อยอดเป็นโมเดลจำหน่ายจริงในเร็วๆ นี้

 

          BMW X7 iPerformance Concept จะได้รับการเผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook