เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 กันยายน 2560 - 17:23

BMW Xpo 2017 ชูที่สุดแห่งสมรรถนะกับ BMW M4 DTM Champion Edition พร้อมอวดโฉม BMW Series 7

 

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะ สไตล์มอเตอร์สปอร์ต และความหรูหราบนทุกเส้นทาง ในงาน BMW Xpo 2017 ที่ศูนย์การสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 7-10 กันยายน 2560 เตรียมอวดที่สุดแห่งเทคโนโลยียานยนต์พรีเมียม นำโดยไฮไลท์อย่าง BMW M4 DTM Champion Edition รุ่นพิเศษตัวแรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง รวมไปถึงการเผยโฉม BMW i8 (Protonic Frozen Black Edition) และความหรูหราเหนือระดับพร้อมประสิทธิภาพเหนือชั้นจาก BMW 730Ld Pure Excellence และ BMW 740Le xDrive Pure Excellence ที่มีรุ่นประกอบ ในประเทศออกทำตลาดเป็นครั้งแรก

          ภายในงาน BMW Xpo 2017 ทุกท่านจะได้พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมียมจาก BMW อย่างเต็มรูปแบบ ถึง 18 รุ่น ในพื้นที่จัดแสดงกว่า 5 โซน ที่นำเสนอไฮไลท์อย่างครบครัน ทั้ง BMW Series 3, 5, 7, ตระกูล X และตระกูล i นอกจากนี้ BMW Xpo 2017 ยังเตรียมเปิดลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นเวทีเฉลิมฉลองความสำเร็จของ BMW M บนสนามแข่งและความหลงใหลในสมรรถนะ ด้วยการรวมพลเจ้าของรถยนต์ BMW M จากทั่วประเทศไทยในวันที่ 9 กันยายน 2560 อีกด้วย

 

มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

 

          “BMW Xpo ถือเป็นงานสำคัญประจำปีสำหรับ BMW และยังเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการเข้าถึงทั้งลูกค้า ในปัจจุบัน และผู้สนใจในรถยนต์ของเรา ผู้ที่แวะเวียนมาในงาน BMW Xpo 2017 จะได้สัมผัสกับหลากหลายรุ่นรถยนต์ จาก BMW ที่จะนำมาจัดแสดง ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BMW M4 DTM Champion Edition และ BMW 730Ld Pure Excellence เราพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นเป็นทวีคูณ เพื่อสร้าง ความพึงพอใจให้กับผู้ขับขี่ในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่รักความเร็ว และสมรรถนะที่ร้อนแรงในสนามแข่ง หรือความหรูหราสะดวกสบายในทุกการเดินทาง” มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าว “ในขณะเดียวกัน การเปิดตัวรุ่นประกอบในประเทศของ BMW 740Le xDrive Pure Excellence ซึ่งเป็น รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด Plug-in Hybrid ระดับพรีเมียม ที่ไม่เพียงสง่างามไปด้วยความหรูหรา และความสะดวก สบายอันเหนือระดับ แต่ยังมาพร้อมกับขุมพลังอันเหนือชั้นที่ให้พละกำลัง และประสิทธิภาพอย่างน่าประทับใจ ยังเป็นการสะท้อนคำมั่น สัญญาของเราในการต่อยอด และขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย”

 

คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

 

          ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ เราจะต้อนรับแฟนๆ ของรถยนต์ BMW ในตระกูล M เพื่อมาร่วมกันเฉลิมฉลอง การครบรอบ 45 ปีของ BMW M ตัวอักษรที่ทรงพลังที่สุดในโลกยานยนต์ กับทัพรถยนต์ตระกูล M หลากหลายรุ่นจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้งานครั้งนี้เป็นหนึ่งใน BMW Xpo ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ด้วยรถยนต์ที่ เรานำมาจัดแสดงอย่างละลานตา และบรรยากาศของความหลงใหลในความเป็น BMW ที่สัมผัสได้ทั่วทั้งงาน

 

BMW M4 DTM Champion Edition ราคา 13,939,000 บาท

 

BMW M4 DTM Champion Edition

ราคาจำหน่าย 13,939,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

          ด้วยจำนวนผลิตเพียง 200 คันทั่วโลก BMW M4 DTM Champion Edition เป็นสุดยอดยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะสำหรับนักสะสม ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของนักขับชาวเยอรมัน มาร์โก วิทแมนน์ จาก BMW Team RMG ผู้คว้าชัยในฐานะสุดยอดนักขับจากการแข่งขันทัวริ่งคาร์รายการ Deutsche Tourenwagen Masters หรือ DTM ประจำปี 2016 นอกจากจะรวบรวมเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมจากรถแข่งตัวจริงไว้แล้ว BMW M4 DTM Champion Edition ยังมีรูปลักษณ์ในสไตล์คล้ายคลึงกับรถแข่ง DTM ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นแถบตกแต่งสไตล์รถแข่งสุดคลาสสิคตามแบบฉบับ BMW M ที่พาดผ่านเหนือตัวถังสีขาว Alpine White สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปจนถึงชิ้นส่วนคาร์บอนต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อทำหน้าที่ด้านอากาศพลศาสตร์

          ด้วยนวัตกรรมระบบหัวฉีดน้ำ (water injection) ที่พบได้ในรุ่นก่อนหน้าอย่าง BMW M4 GTS บีเอ็มดับเบิลยู M4 DTM Champion Edition จึงพร้อมมอบสมรรถนะล้นเหลือด้วยพละกำลังสูงสุดถึง 368 กิโลวัตต์/500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ซึ่งสูงกว่า BMW M4 รุ่นมาตรฐานถึง 51 กิโลวัตต์/69 แรงม้า และ 50 นิวตัน-เมตร ตามลำดับ ทั้งหมดนี้ทำให้ BMW M4 DTM Champion Edition สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 3.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

BMW 740Le xDrive Pure Excellence ราคาจำหน่าย 6,339,000 บาท

 

BMW 740Le xDrive Pure Excellence

ราคาจำหน่าย 6,339,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

          BMW 740Le xDrive Pure Excellence ซึ่งปัจจุบันพร้อมจำหน่ายสำหรับรุ่นประกอบในประเทศ เตรียมเสนอ สุดยอดสุนทรียะแห่งการขับขี่ ความสะดวกสบายในการเดินทางระยะไกล และที่สุดแห่งความหรูหราให้ผู้ขับขี่ชาวไทยได้สัมผัสและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ด้วยโครงสร้างตัวถัง Carbon Core ที่มาคู่กับแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงดันสูง BMW 740Le xDrive Pure Excellence จึงรักษาประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้นตามแบบฉบับ Series 7 ได้อย่างไร้ที่ติ และยังยกระดับเทคโนโลยี Efficient Dynamics ให้ก้าวล้ำเหนือกว่าความสำเร็จในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นก่อนหน้าอีกด้วย

          เครื่องยนต์ของ BMW 740Le xDrive Pure Excellence ให้กำลังสูงสุดที่ 190 กิโลวัตต์/258 แรงม้า ด้วยเทคโนโลยี BMW TwinPower จึงนับเป็นขุมพลัง 4 สูบ ที่ทรงพลังที่สุดของ BMW ส่วนระบบขับขี่แบบไฟฟ้ามอบกำลังเพิ่มเติมสูงสุดอีก 83 กิโลวัตต์/113 แรงม้า พร้อมตอบสนองในเสี้ยววินาที โดยเมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 240 กิโลวัตต์/326 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร

 

BMW 730Ld Pure Excellence ราคาจำหน่าย 5,839,000 บาท

 

BMW 730Ld Pure Excellence

ราคาจำหน่าย 5,839,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

          เทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังของรถยนต์ BMW Series 7 ที่ออกแบบมาอย่างแม่นยำ และใส่ใจในทุกรายละเอียด ช่วยให้ 730Ld Pure Excellence พร้อมมอบสมรรถนะและความนุ่มสบายได้อย่างดีเยี่ยม โดยเทคโนโลยี BMW EfficientLightweight ยังช่วยลดน้ำหนักรวมของ 730Ld Pure Excellence ได้สูงสุดถึง 130 กิโลกรัม เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า โครงสร้างตัวถัง Carbon Core ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ใน BMW i8 และการผสมผสานวัสดุพลาสติก เสริมเส้นใยคาร์บอน (CFRP) เข้ากับเหล็กกล้า และอลูมิเนียม ทำให้ตัวถังของ BMW 730Ld Pure Excellence มีความแข็งแรง และมั่นคงในส่วนห้องโดยสารมากกว่ารุ่นก่อน ทั้งยังลดน้ำหนักของตัวรถลงไปพร้อมๆ กัน

          BMW 730Ld Pure Excellence ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียงขนาด 3 ลิตร ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 265 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 620 นิวตันเมตร ทำงานเชื่อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.2 วินาที แต่ยังคงมอบ ความนุ่มสบายให้กับผู้โดยสารได้อย่างเต็มที่

 

BMW i8 (Protonic Frozen Black Edition) ราคาจำหน่าย 11,839,000 บาท

 

BMW i8 (Protonic Frozen Black Edition)

ราคาจำหน่าย 11,839,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

          BMW i8 Protonic Frozen Black Edition ผลิตมาในจำนวนจำกัด โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์เตะตากับกระบวนการทำสี BMW Individual paint finish เฉพาะรุ่น พื้นผิวภายนอกสุดเอ็กซ์คลูซีฟในสีดำด้าน Protonic Frozen Black พร้อมแต่งด้วยสีเทาเมทัลลิค Frozen Grey เสริมบุคลิกโฉบเฉี่ยวบนผิวนอกของตัวรถที่ใช้วัสดุพลาสติกเสริมเส้นใยคาร์บอน (CFRP) ด้วยเทคนิคการทำสีขั้นสูง สีดำ Protonic Frozen Black สะดุดตาด้วยพื้นผิวดำด้านที่เหลือบแสงอย่างนุ่มนวล เน้นย้ำให้เห็นถึงเส้นสายที่โค้งมน และโฉบเฉี่ยวบนพื้นผิวของรถยนต์ สปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดรุ่นนี้

          ภายในห้องโดยสารของ BMW i8 รุ่นพิเศษนี้ โดดเด่นด้วยตะเข็บเบาะ และคอนโซลกลางสีเหลืองที่ตัดกับพื้นผิวสีดำอย่างชัดเจน เน้นย้ำถึงความสปอร์ต และหรูหราที่สัมผัสได้ในทุกองศา นอกจากนี้ ยังมีการใช้ตะเข็บสีเหลืองสะดุดตา เพิ่มเติมในส่วนของบานประตูด้านใน พรมปูพื้นรถ และส่วนล่างของแผงหน้าปัด ขณะที่ผ้าบุเพดานสีดำแอนทราไซต์ สายเข็มขัดนิรภัยสีเทา คันเกียร์ และปุ่มควบคุม iDrive เคลือบเซรามิก และขอบประตูด้านล่างที่สลักอักษรเป็นคำว่า “Edition” ช่วยเสริมความแตกต่างแบบเฉพาะตัว

 

 

          ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ BMW รุ่นที่เข้าร่วมรายการ ภายในงาน BMW Xpo 2017 พร้อมด้วยแพ็คเกจบริการ BSI Ultimate ที่มอบระยะเวลาการบำรุงรักษาฟรี 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง โดยมีกำหนดส่งมอบรถไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2560 จะได้รับการขยายระยะเวลาโปรแกรม BSI ครอบคลุมการบำรุงรักษาฟรี 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร พร้อมรับประกัน 6 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง

          นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านที่สั่งจองรถยนต์ภายในงาน BMW Xpo 2017 โดยมีกำหนดส่งมอบรถไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2560 จะได้รับลำโพงบลูทูธ Bowers & Wilkins T7 เป็นของสมนาคุณอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook