เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2560 - 11:25

BMW i3s 2018 ยกระดับความสปอร์ตและความแรงทั้งบุคลิกจนถึงขุมพลัง ร่วมกับเผยโฉม i3 บุคลิกใหม่

BMW i3 และ BMW i3s

 

          BMW เผยโฉมภาพและข้อมูลของ BMW i3s ว่าที่รถแฮทช์แบ็ค EV รุ่นย่อยใหม่ ที่ได้รับการอัพเกรดทั้งบุคลิกและขุมพลังใหม่ให้สปอร์ตแรงยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีแผนเปิดตัวครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show 2017 รวมไปถึงได้เผยโฉม BMW i3 รุ่นมาตรฐานที่มีการปรับปรุงบุคลิกด้วย

 

BMW i3s มาพร้อมกับบุคลิกที่สปอร์ตขึ้น

 

          ทาง BMW ได้อัพเกรดมอเตอร์ไฟฟ้าให้มีสมรรถนะที่สูงถึง 184 แรงม้า แรงบิด 269 นิวตัน-เมตร หรือเพิ่มขึ้นจากเดิม 14 แรงม้า แรงบิด 20 นิวตัน-เมตร โดยให้อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่จำกัดที่ 160 กม./ชม. ร่วมกับการลดความสูงใต้ท้องรถ 12.7 มม. ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว เพื่อยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ที่สูงขึ้นให้กับ BMW i3s ส่วนตัวเลขระยะทางยังคงเหมือนเดิม

 

BMW i3 รุ่นมาตรฐาน ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่

 

          สำหรับรายละเอียดภายนอกเริ่มจาก BMW i3 รุ่นมาตรฐานมาพร้อมกับการเสริมชิ้นส่วนภายนอกใหม่บางรายการ ร่วมกับไฟตัดหมอก LED แนวนอนบริเวณกันชนหน้า ด้านการตกแต่งภายในจะยังคงมีให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่ได้เพิ่มตัวเลือกวัสดุใหม่ๆ เช่น วัสดุหนัง Giga Brown Natural Leather และวัสดุผ้า Carum Spice Grey Wool Cloth, ระบบอินโฟเทนเมนต์ iDrive ที่รองรับ Apple Carplay ส่วน BMW i3s มาพร้อมกับวันดุตกแต่งสีดำ พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งแบบใหม่

 

BMW i3 และ BMW i3s จะเผยโฉมพร้อมๆ กันในงาน Frankfurt Motor Show 2017

 

          ทั้งนี้ BMW i3 ทุกรุ่น มาพร้อมกับสายชาร์จที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งช่วยให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายในเวลาเพียงสามชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งชาร์จเร็วกว่าสายชาร์จแบบเดิมถึง 5 เท่า

 

Cr. ข้อมูลจาก automobilemag.com 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW เตรียมพัฒนา i3 รุ่นสมรรถนะสูง ตอบโจทย์คนรักความเร้าใจโดยเฉพาะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook