เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2560 - 17:06

อุเทน พงษ์ประภัสร โชว์ฟอร์มสวยในการแข่งขัน Thailand Super Series Round 5 - 6

รถแข่งหมายเลข 98 จากทีม Yokohama KS The Pizza company

 

        ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยการศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ Thailand Super Series 2017 Round 5 - 6 ที่ได้ทำการแข่งขันกันที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่  17 - 20 สิงหาคมที่ผ่านมาและแน่นอนว่ารายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการนี้รุ่นที่น่าสนใจก็คงหนีไม่พ้นรุ่น Thailand Super Car ซึ่งได้มีแยกออกมาเป็นรุ่น GTC , GTM , GTM PLUS  และในวันนี้เราจะพาไปพบกับผลงานของ อุเทน  พงษ์ประภัสร จากทีม Yokohama KS The Pizza company นักแข่งฝีมือดีที่ได้ลงทำการแข่งในรุ่น Thailand SuperCar GTC  ว่าในสนามนี้ผลงานของเขาจะเป็นอย่างไรเราลองไปติดตามชมกันได้เลย

 

ช่วงเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขัน

 

พร้อมเต็มที่กับการสู้ศึกในครั้งนี้

 

มุมหล่อๆอีกหนึ่งมุมของรถแข่งคันนี้

 

อุเทน พงษ์ประภัสร จากทีม Yokohama KS The Pizza company ที่คว้าอันดับที่ 5 ไปครอง

 

        เปิดประเดิมการแข่งขัน Round 5 ในรุ่น Thailand SuperCar GTC กันในวันเสาร์โดยมีนักแข่งฝีมือดีลงทำการแข่งขันการอย่างมากมาย ซึ่งนักแข่งที่น่าจับตามองในรุ่นนี้อีกหนึ่งคนก็คือ อุเทน  พงษ์ประภัสร หมายเลข 98 นักแข่งที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา จากทีม Yokohama KS The Pizza company โดยในรอบนี้ได้ลงทำการต่อสู้กันอย่างดุเดือดดดยมีรถลงทำการแข่งขันถึง 14 คันซึ่งรถคู่ใจที่ใช้สู้ศึกในราายการนี้เป็น Mazda RX 7 โดยในการแข่งขันใน Round 5 นั้นสามารถทำผลงานได้อย่างดีเลยทีเดียวโดยจบการแข่งขันยืนโพเดียมในอันดับที่ 5  ได้สำเร็จถือว่าเป็นการจบการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมใน Round 5 นี้

 

ลุยกันต่อในการแข่งขันในรุ่น Thailand SuperCar GTC Round 6

 

การแข่งขันในรอบนี้สู้อย่างเต็มที่แน่นอน

 

Mazda Rx7 มาศึกของทีม Yokohama KS The Pizza company

 

        มาต่อกับการแข่งขันในรุ่น Thailand SuperCar GTC Round 6 ที่ได้ทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ซึ่งการแข่งขันในวันนี้นั้นเรียกได้ว่ามีเรื่องให้ได้ลุ้นกันตลอดเวลา ตลอดการแข่งขันในรุ่นทางด้านนักแข่งฝีมือดี  อุเทน  พงษ์ประภัสร จากทีม Yokohama KS The Pizza company  หมายเลข 98 ที่ในวันนี้ก็ยังโชว์ฝีมือในการขับได้ดีกับการเกาะติดกลุ่มผู้นำซึ่งในวันนี้ก็ได้จบการแข่งขัน ในอันดับที่ 6  สามารถทำเวลาต่อรอบดีที่สุดอยู่ที่ 1:48.197 วินาที  สำหรับผลการแข่งขันในสนามหน้าของ อุเทน  พงษ์ประภัสร หมายเลข 98 จากทีม  Yokohama KS The Pizza company จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com ได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook