เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 กันยายน 2560 - 14:08

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PSC Motorsport ยังคงทำผลงานได้ดีคว้าอันดับ 3 และ 5 ใน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 7

 

          ปิดฉากความมันส์ของการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 Rd. 5-6 ที่มีคิวแข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 17 - 20 สิงหาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ด้วยการแข่งขันรุ่นที่ใหญ่ที่สุดกับ Thailand Super Car GTM Plus Rd. 7 ที่มีกำหนดรอบการแข่งขันกันถึง 15 รอบสนาม ซึ่งผลงานของทางทีม Racing Spirit ครม. คนรักเมีย PSC Motorsport ที่สนับสนุนโดย รังนก Juicenest จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo คู่ใจหมายเลย 55 ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3

 

        เริ่มกันที่นักแข่งท่านแรกกับ สรัญ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo คู่ใจหมายเลย 55 โดยในเรซนี้ทางด้าน สรัญ เสรีธรณกุล ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 ซึ่งหลังจากได้รับสัญญาณออกตัว คุณ สรัญ เสรีธรณกุล ก็พยายามเกาะติดผู้นำแบบที่เรียกว่าไม่ให้คลาดสายตากันเลยทีเดียว แต่แล้วเมื่อใกล้ครบรอบการแข่งขัน 15 รอบสนาม รถแข่งเหมือนจะเริ่มออกอาการไม่สมบูรณ์เท่าไร ทำให้เริ่มมีระยะห่างกลับกลุ่มผู้นำ แต่ก็ยังสามารถประคองรถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus 

 

สราวุธ เสรีธรณกุล ที่สามารถขึ้นโพเดี้ยมจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ใน Thailand Super Car GTM Plus

 

       ถัดมาเป็นอีก 1 นักแข่งที่มีพัฒนาการอย่างมากเมื่อเทียบกับเมื่อต้นฤดูกาลอย่าง สราวุธ เสรีธรณกุล ที่ครั้งนี้ยังคงมากับรถแข่งคู่ใจ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 เช่นเคย โดยในเรซนี้ทางคุณ สราวุธ เสรีธรณกุล ต้องออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 5 ซึ่งเมื่อออกสตาร์ททางด้าน สราวุธ เสรีธรณกุล ก็พยายามรักษาฟอร์มการขับที่ดีเอาไว้ จนเมื่อครบรอบการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบ ทาง สราวุธ เสรีธรณกุล ก็สามารถขึ้นโพเดี้ยมจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ใน Thailand Super Car GTM Plus ได้สำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook