เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 14:49

Pagani Zonda HP Barchetta ซุปเปอร์คาร์ในตำนานที่ปรับโฉมเพิ่มความโดดเด่น หรูหรายิ่งขึ้น

          หลังจากที่ Pagani Zonda ได้ยุติการผลิตและจำหน่ายในปี 2011 แล้วแทนที่ด้วย Pagani Huayra แต่กระแสความนิยมของ Zonda ก็ยังไม่เสื่อมคลาย จนกระทั่งทาง Pagani ได้เผยโฉมสิ่งที่สุดยอดยิ่งกว่าของ Pagani Zonda นั่นคือ Pagani Zonda HP Barchetta ซึ่งได้เผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Pebble Beach 2017

 

 

          Pagani Zonda HP Barchetta เป็นรถที่ได้รับการปรับแต่งจากรุ่น Pagani Zonda โดยผลิตเพียงแค่ 3 คันในโลกนี้ โดย 1 คันได้ครอบครองโดย Horacio Pagani สำหรับรุ่นที่เผยโฉมนี้ ได้รับการปรับแต่งด้วยชุดแต่งจากโรงงาน ที่สะท้อนถึงความทันสมัย แปลกตา มีบุคลิกที่ผสมผสานรถ Zonda รุ่นเด่นๆ หลายรุ่น เช่น Zonda Revolución กับ Zonda zozo อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบเงาที่ผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินและสีดำ  ฝากระโปรงเจาะช่องระบายอากาศ ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดีไซน์พิเศษ ปีกสปอยเลอร์ท้ายยกสูง รวมไปถึงการปิดซุ้มล้อครึ่งบน เป็นต้น

 

 

          ความพิเศษของ Pagani Zonda HP Barchetta คือ การปรับเปลี่ยนกระจกบังลมหน้าที่บางลง พร้อมกับไม่มีหลังคาครอบ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาแข็ง (Hardtop) หรือหลังคาผ้าใบ (Convertible) พร้อมช่องระบายอากาศที่ดูเหมือนลอยตัว รวมไปถึงภายในได้รับการปรับแต่งด้วยธีมสีฟ้า-ขาวงาช้างแบบจัดเต็ม พวงมาลัยที่ทำจากไม้และหุ้มหนังสีฟ้า รวมไปถึงโลโก้ Pagani Zonda HP Barchetta แบบเขียนมือประดับตามจุดต่างๆ และแถบลายธงชาติอิตาลีที่พาดกลางด้านบนครึ่งหลังของตัวรถ

 

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Pagani Zonda HP Barchetta ยังมาพร้อมกับขุมพลังจาก Mercedes-AMG V12 ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ล้ออัลลอยคาร์บอนไทเทเนียมขนาด 20 นิ้ว ด้านหน้า และด้านหลัง 21 นิ้ว หุ้มยาง Pirelli P Zero Corsa พร้อมชุดดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิก และคาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงินเมทัลลิกที่เข้ากับตัวรถอีกด้วย

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และ Marchettino

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook