เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 12:26

Est Cola ร่วมส่งแรงใจ เชียร์นักแข่งไทยสู่เส้นทางแชมป์

คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ พร้อมด้วยคุณวิเชฐ ตันติวานิช (ซ้าย)ประธานกรรมการบริหาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เอ ซี จำกัด, คุณสุรพล อุทินทุ (ขวา) ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ และคุณทัชชะ ชัยปาณี (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานชมรม Porsche Club Thailand ร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจ กับการเป็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นนักแข่งมืออาชีพ

 

          ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม "Est Cola" เครื่องดื่มของคนพันธุ์ซ่าที่ให้การสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งล่าสุดได้จัดงานปาร์ตี้สุดพิเศษ "แรงบันดาลใจสู่คนรุ่นใหม่" นำนักแข่งรถยนต์ฝีมือดีที่ Est Cola ให้การสนับสนุน มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดท้าทายในสนามแข่ง พร้อมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะความสามารถของตัวเอง เพื่อสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ โดยมีกลุ่ม "Porsche Club Thailand" มาร่วมให้กำลังใจนักแข่ง

 

อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ หนึ่งเดียวของไทยใน Formula 2 พร้อมลงแข่งสนามต่อไปที่ประเทศเบลเยียม ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคมนี้

 

(จากซ้าย) ท๊อป-ธนาตย์ เสถียรถิระกุล, อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ และ บูม-กันตธีร์ กุศิริ แรงบันดาลใจสู่คนรุ่นใหม่ที่อยากเดินตามฝันกับการเป็นนักแข่งในอนาคต

 

          สำหรับพระเอกของงานนั้น นำโดย อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักแข่งดาวรุ่งเชื้อสายไทย-อังกฤษ หนึ่งเดียวของไทยที่ลงทำการแข่งขันรายการ FIA Formula 2 Championship 2017 ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วย 2 นักแข่งจากทีม AAS Motorsport ได้แก่ ท๊อป-ธนาตย์ เสถียรถิระกุล และ บูม-กันตธีร์ กุศิริ ที่ในปีนี้มีคิวลงแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2017 ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งให้แนวทางสู่ความสำเร็จในการแข่งขันแต่ละสนาม เพื่อนำซื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ และแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย โดยสิ่งที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของ "Sportsmanship" หรือการมีน้ำใจนักกีฬานั่นเอง...สำหรับบรรยากาศภายในงานนั้น จัดมาในแบบเป็นกันเองท่ามกลางวิวสนามกอล์ฟสุดหรูของราชพฤกษ์คลับ ถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ปาร์ตี้แบบเป็นกันเองระหว่างนักแข่ง และกลุ่ม Porsche Club Thailand นอกจากรับประทานอาหารร่วมกันแล้ว ยังได้มีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคการขับรถ PORSCHE ในสนามแข่งด้วย

 

บรรยากาศยามเย็นกับฝูงรถสปอร์ตสุดหรูจาก Porsche Club Thailand ดูเข้ากันดีกับแบล็คกราวด์ด้านหลังที่เป็นคลับเฮาส์ของราชพฤกษ์คลับ

 

อีกหนึ่งแอ็คชั่นเท่ๆ ตามสไตล์นักแข่ง...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook