เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2560 - 15:17

TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL โชว์ฟอร์มเด็ดในการแข่งขัน TSS 2017 Round 5 - 6

รถแข่งหมายเลข 45 ตัวแรงจากทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL

 

“คุณเจฟ” ปรมินทร์ มีสมานยนต์ นักแข่งฝีมือดีของทีม

 

ตัวแรงของทีมที่พร้อมคว้าชัยชนะทุกสนาม

 

         ประเดิมความมันส์กันต่อกับศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Thailand Super Series 2017 ที่ในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันใน Round 5 - 6 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หลังจากที่สนามที่แล้วได้ทำการแข่งขันกันที่สนาม บางแสนสตรีทเซอร์กิต ซึ่งการแข่งขันรายการ TSS 2017 นั้นได้เปิดทำการแข่งขันกันอย่างมากมายหลายรุ่นต้องแต่รถ EcoCar จนถึงรถ SuperCar และในวันนี้เราจะพาไปตามติดผลการแข่งขันของทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL ทั้งสอง Round การแข่งขันว่าในสนามนี้ผลงานของทีมจะเป็นอย่างไรในรุ่น Thailand Super 2000 / Thailand Touring Car

 

รุ่น Thailand Touring Car ที่ต้องลงทำการแข่งขันพร้อมกับรุ่น Thailand Super 2000

 

ฟ้าฝนไม่เป็นใจยังไงเราก็สู้

 

Driven Racing Oil น้ำมันเครื่องที่ใช้จริงบนรถแข่ง

 

        สำหรับการแข่งขันใน Round 5 นั้นได้ทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม โดยรถแข่งหมายเลข 45 จากทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL ที่ขับโดย “คุณเจฟ” ปรมินทร์ มีสมานยนต์ นักแข่งฝีมือดีของทีมได้ทำการออกสตาร์ทในอันดับที่ 3 หลังจากที่ได้ทำการควอลิฟายไปในวันศุกร์ ซึ่งการจัดอันดับออกตัวในรุ่นนี้ได้ยึดจากว่าการซ้อมที่ดีที่สุดเนื่องจากมีฝนตกลงอย่างหนักจนไม่สามารถทำการควอลิฟายได้ จึงยึดเวลาจากการซ้อมมาจัดอันดับซึ่งรถของทีม  TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL  สามารถทำเวลาได้ดีเลยทีเดียวจนสามารถขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งอันดับที่ 3 ได้สำเร็จสำหรับผลงานในสนามนี้ของทางทีม  TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL  เรียกได้ว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวโดยในการแข่งขันใน Round นั้น สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 Overall ที่ต้องทำการช่วงชิงกับนักแข่งในรุ่น Thailand Super  2000 และยังได้อันดับที่ 1 รุ่นใน Thailand Touring Car Class B ทำให้คว้าโพเดี่ยมอันดับ 1 ในุร่น Thailand Touring Car Class B ไปครอง

 

สนามนี้บอกได้คำเดียวว่าสู้เต็มที่ 

มุมหล่อก่อนที่จะคว้าทั้งสองสนามไปครอง

 

ในสนามนี้สามารถคว้าชัยในรุ่น Thailand Touring Car Class B ไปได้ทั้งสองสนาม

 

        มาต่อกับการแข่งขันกันต่อในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมใน Round 6 ซึ่งได้ทำการแข่งขันในช่วงเที่ยงโดยในวันนี้รถแข่งจากทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL  ได้ทำการออกสตาร์ทในอันดับที่ 6 Overall และแน่นอนว่าในการแข่งขัน Round 6 นั้นรถแข่งของทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL  ที่ขับโดย  “คุณเจฟ” ปรมินทร์ มีสมานยนต์  ก็ยังทำผลงานได้อย่างดีอีกเช่นเคยในการแข่งขันรอบนี้โดยจบการแข่งขันในอันดับที่ 9 Overall ร่วมกับนักแข่งในรุ่น Thailand Super 2000 และได้คว้าอันดับที่ 1 ของรุ่น Thailand Touring Car Class B ไปครองอีกเช่นเคยทำให้  “คุณเจฟ” ปรมินทร์ มีสมานยนต์ มีคะแนนรวม Overall ในรุ่น Thailand Touring Car อยู่ในกลุ่มผู้นำ 3 อันดับ และยังครองตำแหน่งอันดับที่ 1 ในรุ่น Thailand Touring Car Class B ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวในรุ่น Thailand Touring Car ในครั้งนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook