เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 15:02

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลการแข่งขัน Thailand Supercar GTM Plus Rd. 6 ของทีม PSC Motorsport

 

          ส่งท้ายความมันส์ของการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 Rd. 5 ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Car GTM Plus/GTM Rd. 6 ที่มีคิวแข่งขันกันในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งผลการแข่งขันของทีมแข่ง Racing Spirit ครม. คนรักเมีย PSC Motorsport ที่สนับสนุนโดย รังนก Juicenest ในเรซนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลยครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล สามารถพา Lamborghini Huracan Super Trofeo คู่ใจหมายเลย 55 ขึ้นโพเดี้ยม รับอันดับที่ 3

 

          โดยนักแข่งท่านแรกที่ลงแข่งให้กับทางทีม Racing Spirit ครม. คนรักเมีย PSC Motorsport ที่สนับสนุนโดย รังนก Juicenest ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus เรซนี้ก็เป็นทาง สรัญ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo คู่ใจหมายเลย 55 ซึ่งในเรซนี้ทางคุณ สรัญ เสรีธรณกุล ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 โดยหลังจากได้รับสัญญาณออกสตาร์ททาง สรัญ เสรีธรณกุล ก็พยายามไล่บี้จ่าฝูงอย่างหนัก จนเมื่อครบกำหนด 15 รอบการแข่งขันทาง สรัญ เสรีธรณกุล สามารถพา Lamborghini Huracan Super Trofeo คู่ใจหมายเลย 55 ขึ้นโพเดี้ยม รับอันดับที่ 3 ไปครองไว้ได้

 

สราวุธ เสรีธรณกุล พา Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall

 

          ส่วนนักแข่งอีกท่านอย่าง สราวุธ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 เรซนี้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 5 ซึ่งหลังจากออกสตาร์ททางด้าน สราวุธ เสรีธรณกุล ก็สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมและสามารถขึ้นไปแย่งชิงพื้นที่ในกลุ่มผู้นำได้อยู่หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่เกิดเสียจังหวะเล็กน้อยในช่วงรอบสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัย ทำให้ สราวุธ เสรีธรณกุล พา Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall ในที่สุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook