เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 15:04

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 Rd. 5 ของทีม RMI Racing Team by Sunoco

          และแล้วก็เดินทางมาถึงการแข่งขันใน Rd. 5 ของการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2017 ที่มีกำหนดแข่งขันกันในวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ส่วนผลการแข่งขันของทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ทั้ง 5 รุ่น ใน Thailand Super Series 2017 Rd. 5 จะเป็นอย่างไร ใครจะคว้าโพเดี้ยมได้ในรุ่นไหนบ้าง เราไปดูกันเลยครับ

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่นำยาวม้วนเดียวจบคว้าอันดับที่ 1 ใน Thailand Super Eco 2017 Rd. 5

 

         เปิดประเดิมการแข่งขันรุ่นแรกของวันด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มี ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ลงควบ Honda Brio หมายเลข 18 โดยในเรซนี้ทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถทำเวลาควอลิฟายได้มาเป็นอันดับที่ 1 และเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม รักษาอันดับผู้นำ ได้ตั้งแต่เริ่มจนจบ คว้าธงตราหมากรุกรับอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ฟอร์มดีต่อเนื่อง คว้าอันดับ 1 Class C Thailand Super Compact ได้อีก 1 สนาม

 

          ต่อมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ให้ทาง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง เป็นคนล่าโพเดี้ยมในรุ่นนี้ โดยในรอบควอลิฟายทาง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 2 ใน Class C แต่เมื่อครบรอบการแข่งขันทั้งหมด 13 รุ่น ด้าน พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงอีกครั้ง สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ใน รุ่น Class C ได้อีก 1 สนาม

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่ไล่บี้อย่างสุดมันส์ จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 รุ่น Thailand Super Production 2017 Rd. 5

 

สิทธิรณ พรหมสมบัติ เรซนี้จบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ใน Class C รุ่น Thailand Super Production 2017 Rd. 5

 

          ต่อเนื่องกับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production ที่ทีม RMI Racing Team by Sunoco ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันถึง 2 คันด้วยกัน ได้แก่ Honda Jazz หมายเลข 19 ที่ขับโดย เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ รถ Honda Jazz หมายเลข 24 ที่ขับโดยทาง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ซึ่งผลการแข่งขันหลังครบ 13 รอบสนามปรากฎว่าทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ในรถแข่งหมายเลข 19 สามารถไต่อันดับจากที่ 4 Overall ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 1 ได้อย่างสุดมันส์ ส่วนทาง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ในรถแข่งหมายเลข 24 ในเรซนี้จบการแข่งขันในอันดับที่ 10 Overall และเป็นอันดับ 6 ใน Class C

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ที่นำยาวแบบม้วนเดียวจบ คว้าอันดับที่ 1 Overall TCR Thailand 2017 Rd. 5

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ผลงานดีไม่แพ้กัน คว้าอันดับที่ 2 Overall และ รับอันดับที่ 1 ในรุ่น Ameture

 

 

          ปิดท้ายกับการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ส่งรถแข่งลงแข่งขัน 2 คันเช่นเดียวกัน โดยมี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ในรถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 14 และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ในรถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 96 ซึ่งหลังจากครบการแข่งขันทั้งหมด 12 รอบสนาม ผลปรากฎว่าทางด้าน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ สามารถพารถแข่ง SEAT Leon TCR หมายเลข 14 นำยาวแบบม้วนเดียวจบ คว้าอันดับที่ 1 Overall ไปครอง ส่วนทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็ผลงานดีไม่แพ้กัน พารถแข่ง  SEAT Leon TCR หมายเลข 96 เข้าเส้นชัยตามมาเป็นอันดับที่ 2 และ รับอันดับที่ 1 ในรุ่น Ameture อีก 1 ตำแหน่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook