เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2560 - 14:56

ท็อป-ธนาตย์ ลงแข่ง Carrera Cup Asia ที่เซปัง

 

          หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับการแข่งขันทั้ง 3 สนามที่ผ่านมา สำหรับรายการใหญ่ Porsche Carrera Cup Asia 2017 ซึ่งท็อปนั้นสามารถเก็บคะแนนได้ทุกเรซที่ลงทำการแข่งขัน นับเป็นนักแข่งไทยอีกหนึ่งคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีในการตีตั๋วไปแข่งในเวทีระดับนานาชาติ

          Porsche Carrera Cup Asia 2017 เดินทางมาถึงช่วงกลางซีซั่น ระเบิดความมันส์กันไปแล้วเมื่อวันที่ 21-23 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยอันดับบนหัวตารางยังคงขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันอย่างสนุกสุดมันส์ ในครั้งนี้มีโปรแกรมดวลความเร็วกันที่สนาม Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย แทร็คระดับโลกที่รองรับผู้ชมได้มากถึง 80,000 คน อีเว้นท์ใหญ่ของสนามแห่งนี้คือการแข่งขัน FIA Formula One Malaysian Grand Prix และ FIM MotoGP มีความยาวต่อรอบอยู่ที่ 5.543 กม.

 

 

          สำหรับเกมส์การแข่งขันทั้งสองเรซนั้น “ท็อป-ธนาตย์ เสถียรถิระกุล” นักแข่งไทยที่ลงทำการแข่งขันในสังกัดทีม Absolute Racing เจ้าของรถหลายเลข 15 พลาดการเก็บคะแนนเพิ่มไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากตัวรถมีปัญหาวิ่งไม่จบการแข่งขัน แม้ว่าจะพลาดการเก็บคะแนนไปทั้งสองเรซ แต่ท็อปก็ยังมีแต้มในการลงแข่งเรซพิเศษ Invitational Race (Porsche Carrera Cup Asia & Australia) ซึ่งนักแข่งทุกคนที่ลงทำการแข่งขันจะได้รับ 10 คะแนนเป็นโบนัส

 

 

          สรุปตารางคะแนน Overall “ท็อป-ธนาตย์” มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มีอยู่ 86 คะแนน ส่วนอันดับหนึ่งเป็นของ Chris Van Der Drift สังกัดทีม Team Formax สะสมคะแนนไปได้ทั้งหมด 161 คะแนน

          การแข่งขันครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่สนาม Marina Bay Circuit ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายน 2560 สามารถติดตามความเคลื่นไหว และผลงานของนักแข่งได้ที่ www.carreracupasia.com และ facebook.com/CarreraCupAsia

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook