เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2560 - 18:34

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Runstop Hi-Q Track Day งานมันส์ๆ เพื่อคนพันธุ์แรง ซิ่งได้...ต้องหยุดให้เป็น

 

          ผ่านพ้นกันไปเป็นทีี่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมเพื่อคนวัยมันส์ภายใต้ชื่อ Runstop Hi-Q Track Day ที่ทาง บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบรกแบรนด์ Runstop นำโดย คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง ผู้จัดการบริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักความเร็ว แม้แรงได้...แต่ต้องหยุดให้เป็น งานจัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยเชิญลูกค้ารวมถึงตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมทดสอบเบรก Runstop เพื่อให้ทราบถึงสมรรถนะที่แท้จริงด้วยการใช้ประสิทธิภาพจากชุดเบรกถึง 100%

 

คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง ผู้จัดการ บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด

 

 

          สำหรับกิจกรรม Runstop Hi-Q Track Day ออกสตาร์ทกันตั้งแต่ในช่วงเช้า โดยมีผู้ชำนาญการมาให้คำแนะทำ พร้อมอบรวมเทคนิคต่างๆ ในเชิงลึก เพื่อเพิ่มทักษะให้กับผู้ที่สนใจ ก่อนจะแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วน เริ่มกันที่การทดลองวิ่ง Drag ด้วยรถทดสอบที่มาพร้อมชุดเบรกเดิมๆ จากโรงงาน และรถที่ผ่านการเปลี่ยนชุดเบรคจาก Runstop ให้ผู้ที่ทดลองขับขี่ได้รู้ถึงความแตกต่างอย่างเด่นชัด จากนั้นในช่วงบ่ายเป็นการทดลองขับในรูปแบบ Gymkhana จากรถทดสอบที่มีความแตกต่างเรื่องของชุดเบรกเช่นเดียวกัน ซึ่งผลการทดสอบในครั้งนี้ื เป็นเครื่องยืนยันถึงประสิทธิภาพของชุดเบรกจาก Runstop ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

          Runstop Hi-Q Track Day เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ มีคุณภาพที่ทาง Runstop จัดมาเพื่อคนรักความเร็วอย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากจะทำให้ได้รับรู้ถึงประาสิทธิภาพอันเหนือชั้นของตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเป็นการเพิ่มทักษะและเทคนิคการขับขี่อย่างถูกต้องให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ส่วนบรรยากาศในงานจะเร้าใจขนาดไหน ติดตามกันได้จากคลิปสวยๆ พร้อม Gallery ด้านล่างได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook