เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2560 - 17:45

Esso และ Burger King จัดแคมเปญพิเศษฉลอง Burger King ครบ 10 สาขา ในสถานีบริการน้ำมัน Esso

 

          คุณยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ คุณประพัฒน์  เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือไมเนอร์ฟู้ด ร่วมฉลองความสำเร็จกับพันธมิตรทางธุรกิจ ในโอกาสที่มี Burger King ครบ 10 สาขา ในสถานีบริการน้ำมัน Esso พร้อมเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

          เนื่องในโอกาสฉลองความร่วมมือด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าเอสโซ่ที่เติมน้ำมันครบ 700 บาท ณ สถานีบริการที่ร่วมรายการ ระหว่าง 1-31 สิงหาคม 2560 จะได้รับคูปองเพื่อรับสิทธิพิเศษ รับฟรี Chicken Tenders (ชิกเก้น เทนเดอร์) 6 ชิ้น ราคา 109 บาท เมื่อซื้อชุดสุดคุ้มตามที่กำหนด โดยสามารถนำคูปองไปใช้ที่ร้านเบอร์เกอร์คิงที่ร่วมรายการทุกสาขา (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน) และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรสะสมคะแนน เอสโซ่ สไมล์ส ที่ได้รับข้อความทางโทรศัพท์ รับสิทธิ์ซื้อชุด Whopper Junior Cheese Combo ในราคาเพียงชุดละ 149 บาท (จากปกติ 403 บาท) ที่ร้านเบอร์เกอร์คิงทั้ง 10 สาขา ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ระหว่าง 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2560 (1 ชุด ประกอบด้วย วอปเปอร์จูเนียร์ ชีส 1 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ ขนาด regular 1 กล่อง เครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ ชิกเก้น เทนเดอร์ 6 ชิ้น และพายเผือกข้าวโพด 1 ชิ้น)

          หลังจาก Burger King ได้เปิดตัวไดร์ฟทรูในสถานีบริการน้ำมัน Esso ที่สาขา รามอินทรา กม.6.5 เป็นสาขาแรกในปี 2556 ซึ่งประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย จากนั้นเปิดสาขาเพิ่มที่สถานีบริการน้ำมัน Esso สาขารังสิต, สาขาวังน้อย อยุธยา, สาขาบางนา ก.ม 8, สาขาพัทยาใต้, สาขาพระราม 2 ขาเข้า, สาขานครชัยศรี, สาขาพระราม 2 ขาออก, สาขาเชียงใหม่ หางดง และล่าสุด สาขาพหลโยธิน กม.25 ขาเข้า รวมทั้งหมด 10 สาขาแล้ว 

 

 

          คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ เผยว่า "เอสโซ่ถือเป็นปั๊มน้ำมันแห่งแรกที่ร่วมมือกับเราในการทำไดร์ฟทรู และถือเป็นพันธมิตรที่ดีของทางเบอร์เกอร์คิงมาตลอด และสาขาในปั๊มเอสโซ่ยังเป็นสาขาที่มียอดขายติดท๊อปๆ ของเรา ลูกค้าเอสโซ่เป็นแฟนของเบอร์เกอร์คิงจำนวนมาก เรามีจุดแข็งโดยเน้นการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ พร้อมเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว เราเชื่อมั่นและยังคงจับมือเป็นพันธมิตรที่ดีกับเอสโซ่ไปเรื่อยๆ และพร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน"

          คุณยอดพงศ์ สุตธรรม ได้กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เอสโซ่ได้ให้ความสำคัญกับการยกระดับสถานีบริการให้มีความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเข้าใจดีว่าลูกค้าทุกวันนี้ นอกจากมองหาน้ำมันคุณภาพแล้ว ยังมองหาสถานีบริการน้ำมันที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ภายในสถานี เพื่อการพักผ่อนระหว่างเดินทางด้วย ดังเช่นที่เราร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเบอร์เกอร์คิง ซึ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เราได้ผลตอบรับที่เกินความคาดหมายจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ที่มีร้านเบอร์เกอร์คิง และเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจและเป็นพันธมิตรที่ดีกับเบอร์เกอร์คิงต่อไป"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook