เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2560 - 12:45

MG6 ปรับปรุงภายในใหม่ ให้บุคลิกแตกต่างจาก Roewe i6 อย่างชัดเจน เตรียมนับเวลาเผยโฉมเร็วๆ นี้

ภาพ Spyshot MG6 เจเนอเรชั่นใหม่

 

          ในขณะที่ MG6 เจเนอเรชั่นใหม่ เตรียมนับเวลาถอยหลังเผยโฉมอย่างเป็นทางการเฉินตูมอเตอร์โชว์ 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ล่าสุดได้มีการอัพเดทภาพ Spyshot ชุดใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

          โดยภาพ Spyshot ที่เผยนี้ ได้ปรากฎรายละเอียดบางส่วน ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของกระจกโอเปร่าที่ดูโค้งมนยิ่งขึ้น, รายละเอียดไฟหน้า-ไฟท้ายที่เผยออกมาให้ชมบางส่วน ที่สามารถคาดการณ์รายละเอียดที่ชัดเจนได้, ความสูงของรถที่ดูเพิ่มขึ้น รวมไปถึงรายละเอียดที่ถอดแบบจาก MG ZS ที่สะท้อนความหรูหราสวยงามไม่น้อย

 

รายละเอียดภายในห้องโดยสาร MG6 โฉมใหม่

 

          แต่สิ่งที่ให้ความสนใจไม่แพ้กันก็คือ ภายในที่ทางค่ายได้ลงทุนออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ เมื่อเทียบกับที่เผยก่อนหน้า โดยมีทั้งการเปลี่ยนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่, ช่องปรับอากาศใหม่, เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ รวมไปถึงวัสดุตกแต่งแผงคอนโซลใหม่ ซึ่งล้วนสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MG ยุคใหม่อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น โดยยังคงแฝงกลิ่นอายของ Roewe i6 อยู่บ้าง โดยเฉพาะจอสัมผัสแนวตั้งขนาดใหญ่

          MG6 โฉมใหม่ ได้รับการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกับที่ใช้ใน Roewe i6 พร้อมกับนำแนวทางการออกแบบจาก MG สมัยใหม่ มาประยุกต์เพื่อมอบบุคลิกที่หรูหรา ทันสมัย ตีตลาดโลกได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้ก็ต้องนับถอยหลังรอการเผยโฉม All-New MG6 อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

 

รายละเอียดท้ายรถ MG6 รุ่น Fastback 5 ประตู

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autohome.com.cn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: MG มีภาพสปายชอต MG6 หลุดออกมาแล้ว ใช้พื้นฐานรวมถึงเครื่องยนต์จากฝาแฝด Roewe i6

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook