เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2560 - 15:41

Cobra Engineering จับมือ BoxzaRacing รุกตลาดมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว ส่งทีมแข่งลุยศึก TSS 2017

 

          Cobra Engineering โดย บริษัท คอบร้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นใจการก้าวสู่ระดับผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย โดยจับมือกับ BoxzaRacing เว็บไซท์ยานยนต์อันดับหนึ่ง ทุ่มงบส่งทีมแข่งเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2017 ในรุ่น Thailand Super Production Class C

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กับตัวแข่ง Honda Jazz หมายเลข 35 ในรุ่น Thailand Super Production Class C 

 

 

           บริษัท คอบร้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Cobra ตอกย้ำบทบาทผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จับมือกับ BoxzaRacing ร่วมส่งรถแข่ง Honda Jazz หมายเลข 35 ในนาม Cobra BoxzaRacing Team ขับโดยนักแข่งมากฝีมืออย่าง คุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหารของทางเว็บไซท์ BoxzaRacing.com เข้าร่วมประลองความเร็วในรุ่น Thailand Super Production Class C กับรายการแข่งขันเซอร์กิตสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ Thailand Super Series 2017

 

 

          สำหรับวัตถุประสงค์ที่ทาง Cobra ให้การสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตในครั้งนี้ก็คือ กีฬามอเตอร์สปอร์ต เป็นกีฬาที่มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ซึ่งถือเป็นการเปิดตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ของ Cobra ได้แสดงสักยภาพให้ได้เห็นว่าสามารถใช้ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ใช้งานทั่วไป รวมไปถึงรถที่ใช้ในการแข่งขัน โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้บนรถแข่งที่ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ก็คือ Cobra Ultra Capacitor อุปกรณ์ที่ช่วยควบคุมการไหลเวียนของกระแสไฟรถให้มีความเสถียร ทำช่วยให้สามารถจุดระเบิดได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

 

          การแข่งขันของ Cobra BoxzaRacing Team ในรายการ Thailand Super Series 2017 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม โดยยังคงเหลือให้ติดตามอีก 2 สนามด้วยกัน ซึ่งผลการแข่งขัน และความเคลื่อนไหวของทีมจะเป็นอย่างไร ทุกท่านสามารถติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องที่ BoxzaRacing

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook