เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2560 - 11:05

BMW Series 7 40 Jahre ยกระดับความหรูและความพิเศษเฉพาะตัว จำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น

BMW Series 7 40 Jahre Limited Edition

 

          BMW ฉลองครบรอบ 40 ปี ของการนำเสนอ Series 7 รถซีดานเรือธงของค่าย ด้วยการเปิดตัว BMW Series 7 40 Jahre Limited Edition ยกระดับความหรูและความพิเศษที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น เพื่อมอบความโดดเด่น สง่างามที่ไม่ตามใคร 

 

 BMW Series 7 1977 และ BMW Series 7 รุ่นใหม่ล่าสุด

 

          BMW Series 7 40 Jahre Limited Edition มาพร้อมกับสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้ง Frozen Silver metallic และ Petrol Mica metallic ที่ได้รับการพัฒนาจาก BMW Individual พร้อมกับชุดแต่งจาก M Aerodynamics ที่เพิ่มบุคลิกให้สปอร์ตยิ่งขึ้น เช่น ชุดกันชนหน้า-หลัง, กระจังหน้าสีดำ, ขอบหน้าต่างสีดำเงา, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว จาก BMW Individual รวมไปถึงตราสัญลักษณ์ 40 Jahre ตรงเสา B บริเวณขอบประตูผู้โดยสารตอนหลัง 

 

รูปแบบภายในที่เลือกได้ 2 แบบ

 

          สำหรับภายในได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดย BMW Individual ซึ่งได้รังสรรค์รูปแบบห้องโดยสารไว้ 2 แบบ ให้ลูกค้าได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบตกแต่งภายใน Smoke White/Cohiba กับ Smoke White/Black พร้อมเบาะหนังแกะคุณภาพสูงที่ตกแต่งสีทูโทนแบบเดียวกัน, หมอนรองศีรษะประทับตรา 40 Jahre รวมไปถึงแผงแดชบอร์โหน้าติดตรา 40 Jahre ด้วย และพรมปูพื้นก็สามารถเลือกตกแต่งได้

 

ตราสัญลักษณ์ 7 40 Jahre ที่กระจายตามจุดต่างๆ

 

          BMW Series 7 40 Jahre Limited Edition จะเผยโฉมให้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ในเดือนกันยายนนี้ เริ่มส่งมอบได้ภายในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งรุ่นมาตรฐาน และฐานล้อยาว และเครื่องยนต์ที่สามารถเลือกได้ทั้ง 6 - 8 -12 กระบอกสูบ แต่ทางค่ายจะผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เท่านั้น

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW M3 รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 30 ปี ของการถือกำเนิดยนตรกรรมสุดเร้าในตระกูล M3

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook