เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2560 - 18:03

Porsche Carrera Cup Asia ที่บางแสน ท็อป-ธนาตย์ เก็บแต้มได้ทั้ง 2 Race

 

          เดินทางมาถึงสนามที่ 3 แล้ว สำหรับการแข่งขันรถยนต์รายการ Porsche Carrera Cup Asia 2017 ซึ่งในครั้งนี้เป็นโปรแกรมการแข่งขันที่พิเศษสุดๆ เพราะงานดังกล่าวนั้นจัดขึ้นในประเทศไทย ร่วมกับรายการใหญ่แห่งปี Thailand Super Series 2017 ประลองความเร็วกันที่ Bangsaen Street Circuit จ.ชลบุรี

          นับเป็นครั้งแรกสำหรับรายการ Porsche Carrera Cup Asia ที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันที่สนาม Bangsaen Street Circuit สนามแข่งเฉพาะกิจที่สวยงามเรียบชายหาดบางแสน มาพร้อมกับความยาวต่อรอบ 3.7 กม. เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับนักแข่งที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับเส้นทางใหม่ในครั้งนี้ 

 

ท็อป-ธนาตย์ เสถียรถิระกุล หนึ่งในนักแข่งไทยที่ลงทำงานแข่งขันในสังกัดทีม Absolute Racing

 

          ธนาตย์ เสถียรถิระกุล หนึ่งในนักแข่งไทยที่ลงทำงานแข่งขันในสังกัดทีม Absolute Racing ทำผลงานได้ดี สามารถเก็บคะแนนได้ทั้งสองเรซที่ลงแข่งขัน ซึ่งในการแข่งเรซแรกนั้น ท็อปนำรถแข่งคู่ใจหมายเลข 15 จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ด้วยเวลา 28:08.409 เก็บคะแนนเพิ่ม 12 คะแนน ส่วนการแข่งขันในเรซที่สอง ท็อปจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ด้วยเวลา 30:17.872 เก็บเพิ่มอีก 12 แต้มเช่นกัน

 

 

          สรุปตารางคะแนน Overall ท็อป-ธนาตย์ ขยับจากอันดับ 6 ขึ้นอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง มีคะแนนสะสม 76 คะแนน ตามหลังอันดับ 4 เพียง 1 แต้มเท่านั้น ส่วนอันดับหนึ่งเป็นการครองตำแหน่งร่วม โดยมีคะแนนเท่ากัน 2 คน ได้แก่ Martin Ragginger สังกัด Team Porsche Holding และ Will Bamber สังกัดทีม FAW T2 Motorsport สะสมคะแนนได้ทั้งหมด 116 แต้ม

 

 

          การแข่งขันครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่สนาม Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฏาคม 2560 สามารถติดตามความเคลื่นไหวและผลงานของนักแข่งได้ที่ www.carreracupasia.com และ www.facebook.com/CarreraCupAsia

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook