เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2560 - 12:11

Honda ร่วมกับ Walt Disney เผยโฉม Honda Odyssey Minnie Mouse ที่มอบความสดใสและความคุ้มค่าอย่างลงตัว

          Honda ร่วมกับ Disney เผยโฉมรถคัสตอมพิเศษ "Minnie Van" แปลงโฉม Honda Odyssey ที่สะท้อนถึงบุคลิก Minnie Mouse หนูสาวน้อยสุดน่ารักที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก โดยจะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Disney D23 Expo ในเมือง Anaheim California

 

Honda Honda Odyssey "Minnie Van"

 

          รายละเอียดของ Minnie Van นั้น ได้รับการดัดแปลงจาก All-New Honda Odyssey รถ MPV อเนกประสงค์ให้มีบุคลิกที่สะท้อนความเป็น Minnie Mouse ด้วยตัวถังสีชมพูพร้อมลายจุดขาวซึ่งสะท้อนถึงโบว์และเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ และเพิ่มความโดดเด่นด้วยหูของ Minnie Mouse พร้อมโบว์สีชมพูจุดขาว ส่วนภายในเผยให้เห็นหมอนสีชมพูกับกระถางดอกไม้โซล่าร์เซลล์

 

รายละเอียดที่สะท้อนความเป็น Minnie Mouse อย่างเห็นได้ชัด

 

          ซึ่ง Minnie Van เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่จัดร่วมกันระหว่าง Honda และ Disney นอกจากจะจัดแสดงในงาน Disney D23 Expo แล้ว ยังจะได้รับการนำเสนอเป็นส่วนหนึ่งของงานนิทรรศการ Minnie's Style: Fashion House of Minnie Mouse ซึ่งจัดแสดงชุดต่างๆ และคอลเล็คชั่นต่างๆ ของ Minnie Mouse และนอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมแคมเปญ Unlock the Magic Sweepstakes ซึ่งสนับสนุนโดย ABC, Disney และ Honda ซึ่งครอบครัวผู้โชคดีจะได้รับทั้งตั๋วเที่ยวดิสนี่ย์แลนด์ฟรี กับรถ All-New Honda Odyssey

 

Cr. คลิปประกอบจาก Disney

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook