เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2560 - 16:27

Genesis G90 ถูกยกย่องให้เป็นยานยนต์ที่ลูกค้าสหรัฐฯ พึงพอใจมากที่สุด โดยได้อัพเดทของใหม่ ทันสมัยขึ้น

Genesis G90

 

          เมื่อปีที่ผ่านมา Hyundai-Genesis ได้เผยโฉมซีดารเรือธงอย่าง All-New Genesis G90 โดยวางจำหน่ายทั้งในเกาหลีใต้ และสหรัฐฯ ซึ่งดูเหมือนว่าการเปิดตัวในครั้งนี้ไปได้สวยไม่น้อย 

 

ท้ายรถ Genesis G90

 

          โดยทาง AutoPacific ได้เผยว่า Genesis G90 เป็นรถที่สร้างความพึงพอใจ ความคุ้มค่าและความไว้วางใจมากที่สุดในกลุ่มรถซีดานเรือธง ซึ่งได้คะแนนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งได้รับการสำรวจและประเมินจากผู้ใช้รถใหม่ในปี 2016-2017 จำนวน 54,000 ราย โดยประเมินความพึงพอใจ ทั้งบุคลิกที่โดดเด่น, ความสะดวกสบาย, การออกแบบภายใน, ความปลอดภัย, สมรรถนะและอัตราประหยัด ซึ่งครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์

 

ห้องโดยสาร Genesis G90

 

          นอกจากนี้ทาง Genesis ได้อัพเกรดภายในให้กับ Genesis G90 เป็นการขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ โดยในรุ่น G90 3.3T Premium จะได้รับไฟหน้า LED พร้อมระบบปรับความโค้มตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ส่วนรุ่น G90 5.0 Ultimate จะได้รับการบรรจุระบบความบันเทิงด้านหลัง โดยให้จอ HD ขนาด 10.3 นิ้ว สองจอสำหรับติดตั้งเบาะหลัง พร้อมเครื่องเล่น CD / DVD ที่ซ่อนอยู่ใน Glove Box

 

Genesis G90

 

          แม้จะปรับเพิ่มออพชั่นน้อยรายการ แต่ Genesis G90 โฉมปัจจุบัน ก็ได้จัดออพชั่นที่หรูหรา ครบครันเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa, เพดานหุ้มไมโครไฟเบอร์, เครื่องเสียงและชุดลำโพง 17 ตัวจาก Lexicon, วัสดุตกแต่งลายไม้, ระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมจอขนาด 12.3 นิ้ว, ระบบชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย เป็นต้น ส่วนขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ สมรรถนะ 365 แรงม้า แรงบิด 509 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 สมรรถนะ 420 แรงม้า แรงบิด 518 นิวตัน-เมตร ทั้งคู่ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีระบบ AWD ให้เลือกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Genesis G90 สร้างปรากฎการ์ณครั้งสำคัญด้วยยอดจองทะลุ 4 พันรายในเกาหลีใต้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook