เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2560 - 11:53

ศิลปะภาพถ่ายจากรถยนต์ครั้งแรกของโลก เล่าเรื่องราวผ่านทางกล้องหน้ารถ Volvo XC60 สวยแค่ไหนชมกันได้เลย

คลิปเบื้องหลังผลงานภาพถ่ายจากกล้องในรถยนต์

 

          Volvo ร่วมกับ Miss. Barbara Davidson ช่างภาพชั้นนำระดับโลก จัดแสดงภาพถายจากกล้องหน้ารถยนต์ครั้งแรกของโลก เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยที่ได้รับการพัฒนาแสดงรายละเอียดของการจับภาพได้อย่างคมชัดที่สุด ให้แฟนๆ ได้ชมกันว่ารูปแบบเทคโนโลยีการตรวจจับวัตถุด้านหน้าที่ดีที่สุดของโลกจะเป็นอย่างไร

 

 

          ซึ่งทางวิศวรได้ทำการนำระบบกล้องกล้องตรวจจับวัตถุที่อยู่หน้ารถ Volvo XC60 มาเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปเพื่อประมวลภาพดิจิตอลออกมา โดยที่ Miss. Barbara Davidson ได้ค้นหาแรงบันดาลใจ พร้อมกับถ่ายภาพของชีวิตบนถนนในกรุงโคเปนเฮเกน และคัดเลือกภาพที่ดีที่สุดสำหรับจัดแสดง ภาพที่ได้จึงให้กลิ่นอายความคลาสสิกจากภาพสีขาวดำผสานกับกรอบสีฟ้า-ชมพูที่ตรวจจับผู้คนในบริเวณด้านหน้า และสะท้อนความมีชีวิตชีวาของผู้คนที่อยู่ในเมืองและบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี

 

 

          Miss. Barbara Davidson ได้เผยถึงผลงานชุดนี้ว่า "มันเป็นการผสมผสานถึงความมีชีวิตชีวาของผู้คนบนท้องถนน พร้อมกับสภาพในเมืองที่มีความับซ้อน ซึ่งเทคโนโลยีกล้องตรวจจับวัตถุหน้ารถของ Volvo XC60 ได้รับการพัฒนาให้สามารถรองรับการตรวจจับที่มีความซับซ้อนได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้การเดินทางมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการการนำเสนอผลงานภาพถ่ายนี้จะช่วยให้ผู้ชมได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีระบบตรวจจับวัตถุด้านหน้า และระบบความปลอดภัยอื่นๆ ได้มากขึ้น

 

 

          Miss. Barbara Davidson เธอเป็นอดีตช่างภาพของ Los Angeles Times โดยคว้ารางวัล Pulitzer Prize มาแล้วด้วยกัน 3 สมัยและ Emmy Award ทั้งนี้ คอลเลคชั่นภาพถ่ายทั้ง 30 ภาพได้รับการจัดแสดงภายใน Canvas Studios Gallery ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะมีแผนจัดแสดงในอีกหลายประเทศทั่วโลก

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Volvo Cars

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook