เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2560 - 17:48

TEAM J17 POWERLAB กับความสำเร็จในการแข่งขันศึก Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017

“คุณเจฟ” กับรถแข่งคู่ใจก่อนลงทำการแข่งขัน

 

 

เซตอัพรถก่อนลงทำการแข่งขันกันนิดนึง

 

      หลังจากสนามที่แล้วทางทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL ได้คว้าชัยในรุ่น Thailand TouringCar ไปและในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับความสำเร็จของทีมในการของรายการ Thailand Super Series ว่าการแข่งขันในสนาม Bangsaen Street Circuit สำเร็จของทีมนั้นเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมกันได้เลย

 

มุมหล่อๆอีกหนึ่งมุมกับรถแข่งของทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL 

 

ในการแข่งขัน Round 3 สามารถทำอันดับได้ดีเลยทีเดียว

 

          สำหรับการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2017 ทางทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL ก็ได้ร่วมส่งรถลงทำการแข่งขันในรุ่น Thailand TouringCar ซึ่งในสนามที่แล้วก็สามารถชัยไปได้ที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยการแข่งขันใน Round 3 ได้เริ่มทำการแข่งขันกันในวัน เสาร์ ที่ผ่านมาซึ่งออกสตาร์ทในอันดับที่ 11 สำหรับการแข่งขันในรุ่น Thailand TouringCar น้ันจะทำการร่วมกับรุ่น Thailand Super 2000 ซึ่งการแข่งใน Round 3 รถแข่งจากทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL  โดยมีนักแข่งฝีมือดี “คุณเจฟ” ปรมินทร์ มีสมานยนต์  จับการแข่งขันในอันดับที่ 6 Overall และได้อันดับที่ 2 ในรุ่น Thailand TouringCar  ในการแข่งขัน Round 3 เป็นอันดับที่ดีเลยทีเดียวในการแข่งขัน Round นี้

 

มาสู้กันต่อในการแข่งขัน Round 4

 

การแข่งขันในรอบนี้ก็ยังคงรักษาตำแหน่งได้ดี

 

ผลงานดีทีเดียวในการแข่งขัน Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 

 

          มาต่อกันในการแข่งขันใน Round 4 ในวันอาทิตย์ โดยในรอบนี้รถของทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL ได้ออกสาตร์ทในอันดับที่ 6 การแข่งขันในรอบนี้ถือว่าดุเดือดมากกว่าเมื่อวานแต่ทางด้านนักแข่งฝีมือดีของทีมก็ยังทำผลงานได้ดีในการแข่งขันโดยจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 Overall และอันดับที่ 3 ในรุ่น Thailand TouringCar ถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวและในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขัน Round 5 - 6 ซึ่งจะกลับไปทำการแข่งขันกันที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  สำหรับผลการแข่งขันในสนามหน้าของทีม TEAM J17 POWERLAB By DRIVEN RACING OIL จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook