เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2560 - 10:41

BMW เตรียมเผยโฉม i8 Roadster รถสปอร์ตเปิดประทุนดีไซน์โดดเด่น สง่างาม เปี่ยมด้วยความล้ำสมัย

 

          BMW เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรกของ BMW i8 Roadster 2018 สปอร์ตคาร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นเปิดประทุน ที่นอกเหนือจาระบบเปิดระทุนเพื่อรับสายลมแล้ว ยังได้รับการปรับปรุงบุคลิกให้โดดเด่นยิ่งขึ้นและอาจเป็นบุคลิกของแนวทาง i8 โฉมไมเนอร์เชนจ์อีกด้วย

 

 

          โดยในคลิปนี้ ได้เผยรายละเอียดของรุ่นโปรโตไทป์พร้อมกับติดสติ๊กเกอร์ลายพรางรอบคัน แต่มีสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ รายละเอียดของไฟส่องกลางวัน - ไฟท้าย LED ที่เพิ่มเป็น 2 เส้น และอาจยังคงใช้ไฟหน้าเลเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ร่วมด้วย การออกแบบหลังคาเปิดประทุนพร้อมเสา B ใหม่ ส่วนเส้นสายตัวอาจคงรูปแบบจากคูเป้ 2 ประตู เช่นเคย

 

 

          ทั้งนี้ มีข้อมูลที่น่าสนใจว่าภายในอาจมีการปรับปรุงด้านวัสดุตกแต่งภายในพร้อมกับอัพเกรดจออินโฟเทนเมนต์ด้วย รวมไปถึงระบบขับเคลื่อนทางค่ายอาจอัพเกรดระบบปลั๊กอินไฮบริด 1.5 ลิตร เทอร์โบ วางกลาง พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ที่จะสามารถรีดสมรรถนะมากกว่ารุ่นปัจจุบันถึง 10% จาก 357 เป็น 420 แรงม้า โดยประมาณ

 

 

          ซึ่งคลิปทีเซอร์ที่เผยโฉมในครั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่าทางค่ายอาจเปิดตัว BMW i8 Roadster 2018 ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ในเดือนกันยายนนี้ และอาจทำตลาดได้อย่างเป็นทางการในปีหน้า

 

Cr. คลิปประกอบจาก BMW i Facebook Fanpage

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook