เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 12 สิงหาคม 2560 - 17:16

PSC Motorsport ฟอร์มแรงต่อเนื่อง คว้าอันดับ 1 และ 5 ใน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 5

 

          สำหรับการแข่งขันในรายการ Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 5 ที่มีคิวดวลความเร็วกันในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit จ. ชลบุรี และสำหรับทางทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ก็ยังคงให้ทาง สรัญ เสรีธรณกุล กับรถคู่ใจ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 และ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ที่ขับโดย สราวุธ เสรีธรณกุล ลงล่าโพเดี้ยมให้กับทางทีมเช่นเคย ส่วนผลการแข่งขันของทั้ง 2 ท่านในการแข่งขัน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 5 จะเป็นอย่างไร ไปดูกันได้เลยครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล ที่คว้าอันดับที่ 1 ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 5

 

          โดยใน Race นี้ ทาง สรัญ เสรีธรณกุล จะออกสตาร์ทในอันดับที่ 2 ซึ่งเมื่อได้รับสัญญาณออกตัว ทาง สรัญ เสรีธรณกุล ก็เดินคันเร่งอย่างเต็มที่ และสามารถขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน และรักษาอันดับผู้นำได้จนครบรอบการแข่งขัน จนท้ายที่สุดสามารถพา Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรก คว้าอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ

 

สราวุธ เสรีธรณกุล ที่ขึ้นคว้าอันดับที่ 5 ใน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 5

 

          ส่วนทาง สราวุธ เสรีธรณกุล สนามนี้ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 8 และยังคงรักษาฟอร์มการขับของตนเองได้ดีเช่นกันกับ Rd. 3 และ Rd.4 ที่ผ่านมา ทำให้เมื่อครบรอบการแข่งขัน ทาง สราวุธ เสรีธรณกุล สามารถพากระทิงศึก Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ขึ้นโพเดี้ยมจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 และถือเป็นการยืนโพเดี้ยมที่สนาม Bangsaen Street Circuit ได้ถึง 3 สนามติด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook